Âm Nhạc

Đây chính là ca khúc mới nhất được dàn sao hùng hậu từ Đông Nhi cho tới Isaac cover

JoongKi
Chia sẻ

Bạn có phải là "fan nhiệt thành" của bài hát này?

Sau hơn 3 tuần ra mắt, hit mới Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm gây hiệu ứng mạnh mẽ và được ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả khi đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt gần 15 triệu lượt xem. Một con số ấn tượng cho lần trở lại khởi động album vol.9 của “hoạ mi tóc nâu”. Không chỉ vậy, ca khúc còn chiếm được cảm tình từ các nghệ sĩ đồng nghiệp khi hàng loạt bản cover bởi những cái tên “hót hòn họt” nhất đua nhau lên sóng. 

Fan Mỹ Tâm được dịp đứng ngồi không yên khi thần tượng chia sẻ clip chơi piano và hát Đâu chỉ riêng em. Phần thể hiện giọng live được đánh giá là hay hơn cả bản audio. Chưa kể người hâm mộ có thể thoả thích nhìn ngắm “chị đẹp” đời thường cực gần gũi thì còn sướng hơn cả.

Mỹ Tâm cover Đâu chỉ riêng em 

Giữa “tâm bão” lùm xùm đạo nhạc của Khắc Hưng - tác giả ca khúc này, Đông Nhi cùng học trò Han Sara đã hát cover ngầm ủng hộ “đàn chị” cùng lời nhắn nhủ đáng yêu “mong chị Tâm đừng giận vì đã phá hit”.

Đông Nhi, Han Sara cover Đâu chỉ riêng em 

Mặc dù chỉ đơn giản quay với chiếc camera selfie chưa đầy 1 phút nhưng giọng hát chay “ngọt lịm” cũng khiến fan Isaac thoả mãn.

Isaac cover Đâu chỉ riêng em 

Khởi My cùng “band nhạc” đầy vui nhộn: “Chồng sắp cưới” Kelvin Khánh (áo trắng) và người bạn đàn piano đã có một phiên bản cover hài hước khiến người hâm mộ thích thú.

Khởi My cover Đâu chỉ riêng em 

Cũng với góc quay thần thánh đã khiến Đức Phúc trở thành “hiện tượng” những ngày qua, anh chàng tiếp tục “thủ thỉ” ca khúc mới nhất được yêu thích của “sư phụ”. Và tất nhiên, nhan sắc có thể khác đi nhưng giọng hát quán quân The Voice vẫn đẹp và cảm xúc như xưa.

Juun Đăng Dũng chịu khó đầu tư hơn khi vào phòng thu thực hiện hẳn một bản cover đầy đủ và chất lượng. Nam ca sĩ cũng xin phép trước chủ nhân hit và được Mỹ Tâm ngay lập tức đồng ý.

Juun Đăng Dũng cover Đâu chỉ riêng em 

Thể hiện sự yêu thích theo cách riêng, Kyo York đã chuyển thể lời bài hát sang tiếng Anh và quay MV One shot giống như bản gốc với ca từ, giai điệu ngọt ngào và đầy cảm xúc.

Kyo York cover Đâu chỉ riêng em 

Sau MV One shot, “hoạ mi tóc nâu” tiết lộ sẽ cho ra mắt phiên bản chính thức và nhiều thông tin bên lề còn cho hay, cô nàng đã chuẩn bị để album vol.9 sẽ ra mắt không lâu.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất