Âm Nhạc

Đây chính là 6 ứng cử viên sáng giá nhất cho girlgroup mới nhà SM

Ngọc Trang
Chia sẻ

Họ là những cô nàng thực tập sinh tài năng, xinh đẹp và luôn nỗ lực hết mình để có được cơ hội tỏa sáng trên sân khấu. Cùng tìm hiểu xem họ là ai.

Sau tân binh Red Velvet, dường như ông lớn SM vẫn còn cất giấu nhiều “viên ngọc quý” đang được mài dũa và sẵn sàng đổ bộ Kpop bất cứ lúc nào. Sẽ ra sao nếu như SM tuyên bố thành lập một nhóm nhạc nữ mới trong tương lai? Và dưới đây là danh sách những cái tên sáng giá nhất xứng đáng trở thành “ứng cử viên nặng ký” debut trong girlgroup đặc biệt này.

1. Jungyeon

Jungyeon sinh năm 1997 và bắt đầu đăng ký trở thành thực tập sinh của SM từ năm 2015. Cô nàng sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc với cha là nhà soạn nhạc nổi tiếng Park Hak Gi và em gái DanA là thành viên nhóm MATILDA. Jungyeon sở hữu khả năng đánh guitar điêu luyện và đã nhiều lần thể hiện xuất sắc các ca khúc cùng với cha mình.

Cô nàng thừa hưởng những đường nét xinh đẹp tự nhiên từ nhỏ. Với tài năng và nhan sắc sẵn có, Jungyeon xứng đáng được gọi tên đầu tiên trong danh sách này.

Jungyeon thường xuyên cùng cha đánh đàn và hát trên sân khấu.

2. YiYang

Sinh ra và lớn lên tại tỉnh Tứ Xuyên, YiYing là một trong hai nữ thực tập sinh mới của SM xuất thân từ Trung Quốc. Cô nàng từng được giới thiệu là tân binh tại SM Rookie trở lại vào năm 2016. Nhan sắc xinh đẹp và giọng ca ngọt ngào khiến YiYing nhanh chóng dành được thiện cảm của khán giả ngay từ lần đầu ra mắt công chúng.

Nét đẹp tự nhiên của YiYing. Các fan đang hóng lắm những hình ảnh mới từ cô nàng.

3. Go Eun

Sinh năm 1999, Go Eun từng được đào tạo tại học viện ngôi sao SM Academy. Go Eun gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát và vũ đạo mạnh mẽ đầy tự tin. Cô nàng còn từng được nhiều người đặt cho biệt danh “Koleader” sau nhiều lần trình diễn cùng Hina, Lami và Herin (thực tập sinh cũ của SM) tại chương trình Mickey Mouse Club bản Hàn Quốc.

Go Eun cũng không phải là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ nhà SM.

Phần trình diễn ấn tượng của Go Eun cùng các thực tập sinh khác trong Mickey Mouse Club.

4. Hina

Hina là thực tập sinh đến từ Nhật Bản, đặc biệt nổi bật với khả năng vũ đạo điêu luyện. Mặc dù mới 17 tuổi, cô nàng xinh xắn có thể nói thành thạo cả tiếng Hàn và tiếng Nhật. Hina hiện đang theo trường Trung học biểu diễn nghệ thuật Seoul.

Thêm một ứng cử viên sáng giá cho nhóm nhạc nữ debut sắp tới của SM.

Hina cũng từng góp giọng trong chương trình Mickey Mouse Club.

5. NingNing

NingNing - thực tập sinh còn lại đến từ Trung Quốc cũng là một trong những ứng cử viên đáng mong chờ ở danh sách này. NingNing sinh năm 2002, với giọng hát từng chinh phục khán giả trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Trung Quốc New Generation Sound of China. Giọng vocal cao vút và đầy nội lực là một trong những điểm mạnh gây ấn tượng của cô nàng.

NingNing gây ấn tượng bởi giọng hát cao đầy nội lực.

6. Lami

Thành viên 14 tuổi Lima từng được mệnh danh là Yoona thứ hai bởi gương mặt vô cùng xinh đẹp, khả ái. Mặc dù chưa debut, Lima đã có một lượng fan không hề nhỏ bởi nhan sắc tự nhiên có phần giống với người chị tiền bối cùng công ty. Cô nàng bắt đầu trở thành thực tập sinh nhà SM từ khi mới 7 tuổi và được đào tạo bài bản cả trong nghề người mẫu lẫn diễn xuất.

Lima đã ở nhà SM quá lâu rồi. Hãy cho cô nàng “bước ra ánh sáng” đi nào!

Lima sở hữu lượng fan đông đảo nhờ nhan sắc ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất