Âm Nhạc

Đầu tư cho dự án mới, 'ngọc nữ bolero' Tố My quyết tâm… cắt 'cơn nghiện' mua sắm

An Chi
Chia sẻ

Dự án mới nhất của Tố My mang tên "Friday with Bolero" vừa được chính thức công bố tới khán giả.

Khá bận rộn với lịch diễn và vai trò HLV trong chương trình Thần tượng bolero 2019, “ngọc nữ bolero” Tố My vẫn không nằm ngoài “đường đua” nhạc Việt khi bất ngờ công bố dự án bolero dài hơi mang tên Friday with Bolero.

Đây là dự án đặc biệt mà Tố My đã đặt nhiều tâm huyết và ấp ủ thực hiện suốt 1 năm qua. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trước đây, lâu lâu My mới ra một MV nhưng với dự án này, My muốn tuần nào cũng có món quà âm nhạc để gửi đến quý khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ My. Đặc biệt, món quà này sẽ tung ra thứ 6 hàng tuần trên kênh YouTube nên My lấy tên Friday with Bolero”.

Dù bận rộn với vai trò HLV Thần tượng Bolero 2019 nhưng Tố My vừa bất ngờ công bố dự án bolero dài hơi mang tên Friday with Bolero.

“Ngọc nữ bolero” cho biết là một nghệ sĩ, cô luôn ý thức rằng mình có được vị trí như ngày hôm nay là nhờ tình yêu thương và ủng hộ rất lớn của khán giả, những người đã theo sát mình trên từng sản phẩm, từng cột mốc đáng nhớ trong từng ấy năm vào nghề.

“Tố My luôn biết ơn và trân trọng tất cả những tình cảm ấy. Vì thế My đã đặt tất cả tâm huyết sức lực và tình yêu thương của mình vào dự án lần này. Hơn nữa đối với My, một người nghệ sĩ muốn khẳng định được tài năng của bản thân, khẳng định tố chất và tư duy nghệ thuật của mình chỉ có một cách duy nhất để kiểm chứng đó là chất lượng sản phẩm, tâm huyết và sự đầu tư đối với mỗi một dự án”. 

Được biết, những bài hát được tuyển chọn trong dự án lần này đều là những ca khúc bolero kinh điển, được công chúng đón nhận qua nhiều năm.

Đó là các sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Trúc Phương, Mai Châu, Phạm Thế Mỹ, Vũ Đức Sao Biển, Trần Tiến… Ngoài ra còn rất nhiều ca khúc bolero, ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ hoàn toàn mới được chắp bút bởi các nhạc sĩ: Vũ Thanh, Hamlet Trương, Phạm Hồng Biển… Đặc biệt có những bài quen thuộc với khán giả được Tố My làm mới lại từ hòa âm phối khí đến dàn dựng sân khấu lẫn phong cách trình diễn.

Điều đặc biệt là Tố My sẽ không thể hiện theo phong cách bolero thuần túy mà sẽ biến tấu từ âm nhạc cho đến phong cách trình diễn. Các sản phẩm trong dự án đều được ê kíp nghiên cứu và thể hiện một cách mới lạ nhưng vẫn giữ màu sắc cổ điển của bolero.

Đặc biệt trong tập đầu tiên của dự án sẽ lên sóng vào tối thứ sáu 14/6 tới đây, Tố My và Quang Lê lần đầu tiên kết hợp trong ca khúc Mẹ bảo anh rằng, một sáng tác hoàn toàn mới nhạc sĩ Phạm Hồng Biển, “đo ni đóng giày” cho cặp đôi này, được dự đoán sẽ trở thành hit của cả hai. Thời gian qua, Tố My và Quang Lê khá thân thiết khi cùng đảm nhận vai trò huấn luyện viên Thần tượng bolero. Chính vì thế, trên sân khấu, cả hai không ngại ngùng khi nhập tâm vào bài hát và thể hiện những cử chỉ tình cảm.

Trong tập đầu tiên, Tố My và Quang Lê sẽ lần đầu tiên kết hợp trong ca khúc Mẹ bảo anh rằng.

“Ngọc nữ bolero” cho biết khó khăn lớn nhất của cô là sắp xếp thời gian vì ngoài việc làm huấn luyện viên, cô còn có lịch diễn dày đặc với các chương trình trong nước và hải ngoại, chưa kể việc tham gia các gameshow. Trong khi đó, Friday with Bolero là một dự án cần rất nhiều thời gian từ khâu biên tập âm nhạc, vũ đạo, thiết kế, dàn dựng sân khấu… Chính vì thế, nữ ca sĩ đã rất nhiều đêm mất ăn, mất ngủ khi thực hiện dự án này.

Ngoài ra, để có đủ kinh phí cho dự án, “ngọc nữ” đã tiết kiệm tới mức tối đa các chi phí sinh hoạt, chi tiêu, mua sắm để dành toàn bộ tiền cho việc sản xuất dự án lần này. Tố My thổ lộ, một năm qua cô đã “cắt cơn nghiện” mua sắm, mặc lại đồ cũ để tiết kiệm tiền, lo cho dự án. “Thực sự đây là dự án đặc biệt hơn các dự án trước vì với tính cầu toàn kỹ lưỡng của mình My mong muốn từ phần nghe đến phần nhìn của sản phẩm phải thật hoàn hảo nên thiết kế sân khấu lần này nghiêng về tính thẩm mỹ cao vì vậy ngốn của My rất nhiều kinh phí”. 

Một số hình ảnh khác của Tố My:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất