Âm Nhạc

'Đấu trường' Kpop tháng 9: Cái tên nào sẽ đoạt 'ngôi vương'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Màn đối đầu không khoan nhượng của bộ đôi đối thủ EXO - BTS sẽ là điểm nhấn đáng nhớ tại sân chơi Kpop tháng 9.

Sau “cơn bão” âm nhạc tháng 8 với màn comeback của loạt sao đình đám như Taeyang, Winner, GFriend,… cùng album debut xuất sắc của tân binh Wanna One, đến tháng 9 này, người hâm mộ Kpop chờ đợi sự đổ bộ của loạt thần tượng Kpop nào?

Good Day

Mở màn cho đấu trường Kpop tháng 9 là mini album debut của các cô nàng tân binh thuộc C9 Entertainment - Good Day. Nhóm nhạc nữ gồm 10 thành viên sẽ chính thức ra mắt khán giả với một sản phẩm âm nhạc mới mang tên All Day Good Day vào ngày 3/9 tới. Trước đó, Good Day được C9 nhiều lần giới thiệu với công chúng qua loạt hình ảnh teaser đẹp lung linh của từng thành viên và video cover nhiều ca khúc nhạc Kpop nổi tiếng.

Màn Dance cover cực chất ca khúc Good Boy của 2 thành viên Good Day.

B.A.P

Chậm hơn 2 ngày so với Good Day, các chàng trai B.A.P quyết định trở lại ngay dịp đầu tuần (5/9) qua single album thứ 7 BLUE. Ca khúc chủ đề Honey Moon được giới thiệu mang giai điệu pop dance, với màu sắc và ánh sáng thể hiện sự khát khao tự do, thoát khỏi ngăn trở bởi bức tường cao của thực tại. Với album lần này, B.A.P cũng đầu tư cho mình một diện mạo hoàn toàn mới, mạnh mẽ, trưởng thành hơn nhưng cũng không kém phần cá tính.

Taeser ca khúc chủ đề Honey Moon.

BTS

Một trong những màn comeback đáng mong chờ nhất tháng 9 chính là sự trở lại của boygroup “khét tiếng” BTS. Sau nhiều tin đồn hứa hẹn, vừa qua, các chiến binh nhà Big Hit đã chính thức xác nhận comeback với 1 album mới vào ngày 18/9 tới. Hiện tại, những thông tin mới về album trở lại Love Yourself của BTS đang là tâm điểm nóng được người hâm mộ Kpop quan tâm hàng đầu.

Love Yourself Highlight Reel '起'.

Sechskies

Năm 2017, gà nhà YG cũng liên tiếp đổ bộ các mặt trận Kpop suốt từ đầu năm. Sau sự trở lại của Taeyang với album White Night, ngày 23 tháng 9 tới sẽ là màn comeback của Sechskies. Mặc dù nội dung album vẫn chưa được tiết lộ, sản phẩm âm nhạc mới vẫn mang ý nghĩa đặc biệt kỷ niệm tròn 20 năm thành lập của nhóm nhạc nam huyền thoại một thời.

Lee Hi

Góp mặt trong sân chơi Kpop tháng 9 còn có nữ tân binh nhỏ tuổi nhà YG - Lee Hi. Đây là sản phẩm trở lại đầu tiên của cô nàng sau hơn 1 năm 6 tháng kể từ ngày phát hành album Seoulite, được Lee Hi dành nhiều thời gian và tâm huyết thực hiện. Mặc dù chưa định ngày phát hành, khán giả - những người luôn mong mỏi chờ đợi sự trở lại của “em út YG” nhất định sẽ được thưởng thức album mới ngay trong tháng 9 này.

EXO

Nhân tố cuối cùng tạo nên sức hút của “đấu trường” tháng 9 không ai khác chính là những chiến binh khủng long nhà SM - EXO. Chẳng bao lâu sau khi phát hành album The War, EXO lại khiến khán giả cực kỳ phấn khích trước thông tin comeback bất ngờ. Sản phẩm âm nhạc mới có thể là album repackage, tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là suy đoán và lời đồn cho tới thời điểm hiện tại.

EXO vừa khiến fan bấn loạn với đoạn teaser “nhá hàng” cho sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 9 này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất