Âm Nhạc

5 lần 7 lượt xuất hiện 'thính' hợp tác quốc tế, đâu mới là màn comeback thực sự của Sơn Tùng M-TP?

An Chi
Chia sẻ

Rất nhiều nghệ sĩ quốc tế từng xuất hiện khiến các fan nghi ngờ cho việc Sơn Tùng comeback nhưng cho đến hiện tại, đây vẫn là "ẩn số".

Thời điểm này, nếu như nhắc tới hai chữ “comeback”, hẳn người hâm mộ sẽ nghĩ ngay tới Sơn Tùng M-TP. Bởi lẽ, đã hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt MV Chạy ngay đi thế nhưng cho đến giờ việc Sơn Tùng comeback vẫn chỉ là một… ẩn số. Từ cuối năm 2018 cho đến hiện tại, không ít lần các fan đã phải mừng hụt bởi những pha tưởng chừng như “thả thính” của nam ca sĩ. Có thể thấy, từng nhất cử nhất động từ Sơn Tùng đều được người hâm mộ theo dõi rất kỹ.

Chính bởi vậy mà những nghi vấn về màn hợp tác quốc tế giữa Sơn Tùng và nhiều ngôi sao ngoại quốc luôn là tâm điểm của sự chú ý. Thế nhưng, suy đi tính lại, “thính” thì có đầy đủ rồi nhưng việc nam ca sĩ comeback thì vẫn… chưa thấy đâu. Cùng nhìn lại, suốt 6 tháng qua, đã có những nhân vật nào được fan đưa vào “tầm ngắm” để làm minh chứng cho việc trở lại của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đoạn clip của rapper nổi tiếng người Mỹ Snoop Dogg

Nam rapper nổi tiếng người Mỹ nổi tiếng thế giới Snoop Dogg là người từng khiến cộng đồng Sky “bấn loạn” khi anh đăng tải đoạn clip có sự xuất hiện của Sơn Tùng. Cụ thể, trong đoạn clip được Snoop Dogg đăng tải trên snapchat, có thể thấy khung cảnh giống như hai người đang thực hiện một MV hứa hẹn “gây bão” Vpop. Ngay khi đăng tải, đoạn clip này đã lập tức gây ra “sóng gió” trên khắp các trang mạng xã hội và tin vào một màn comeback hứa hẹn “bùng nổ” của nam ca sĩ.

Snoop Dogg và Sơn Tùng M-TP xuất hiện cùng nhau.

Đoạn clip do chính nam rapper Snoop Dogg đăng tải

Chỉ sau đó không lâu, một lần nữa nam rapper người Mỹ này lại làm các fan Việt một phen “đứng ngồi không yên” khi đăng đoạn clip anh đang phiêu theo điệu rap nhưng điều quan trọng là… có giọng hát của Sơn Tùng M-TP trên phần nhạc nền? Khi nghe qua ngay từ lần đầu tiên, khán giả đã có thể kết luận đây không thể nào là một giọng rap người Mỹ được. Và khi nghe kĩ hơn ở những lần sau, khán giả bỗng dưng thấy có sự giống nhau đến lạ kì ở chất giọng của Sơn Tùng M-TP!

Hình ảnh của Snoop Dogg trong đoạn clip khiến Sky xôn xao.

Tuy nhiên, sản phẩm được xem là “siêu bom tấn” này vẫn còn trong vòng bí ẩn và chưa biết đến bao giờ Sơn Tùng mới chịu tung ra.

Sơn Tùng M-TP chụp hình cùng Woody - “ông trùm” truyền thông Thái Lan

Mới đây nhất, bức ảnh chụp chung giữa Sơn Tùng M-TP và Woody - người đàn ông quyền lực của truyền thông Thái Lan đã khiến cho các fan không khỏi xôn xao. Theo như tìm hiểu thì nhân vật này “không phải dạng vừa” người xuất hiện chụp hình cùng nam ca sĩ là nhân vật nổi tiếng hàng đầu của truyền thông, showbiz Thái Lan và thậm chí từng được CNN bình chọn là top 100 người ảnh hưởng nhất Châu Á. Anh còn có cơ hội được hợp tác với rất nhiều ngôi sao quốc tế như David Beckham, Britney Spear, Dara (2NE1),…

không ít bình luận của cộng đồng Sky đã nghi ngờ về một tour diễn không chỉ gói gọn trong Việt Nam mà còn vươn xa ra nước ngoài. Thậm chí có fan còn đặt ra “thuyết âm mưu” về kế hoạch tổ chức Sky Tour ra nước ngoài để thu hút thật nhiều fan quốc tế và sau đó mới chính là màn comeback “bùng nổ” của Sơn Tùng M-TP.

Hình ảnh và dòng trạng thái được đăng tải thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Sơn Tùng.

Liệu đây có phải màn hợp tác để cho ra đời một dự án Sky Tour phiên bản quốc tế?

Sơn Tùng M-TP “thả thính” rapper người Hàn Quốc Sik-K trên Instagram

Vào thời điểm ngay sau khi các fan “nhốn nháo” bởi hàng loạt nghi vấn Sơn Tùng M-TP kết hợp với Snoop Dogg thì anh chàng lại tiếp tục khiến người hâm mộ của mình như “ngồi trên đống lửa” khi vào tài khoản Instagram của rapper người Hàn Quốc Sik-K “thả thính”. Cụ thể, trong tài khoản của rapper người Hàn Quốc Sik-K, anh đã đăng tải một bức hình giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới và ngay bên dưới là bình luận của… Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng bấm thích bức ảnh do Sik-K đăng tải.

Và những bình luận chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Rapper Sik-K sẽ góp mặt trong sản phẩm comeback của Sơn Tùng?

Sơn Tùng và ca sĩ Kpop Jay Park follow nhau trên Instagram

Cách đây ít tháng, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi Jay Park bỗng nhiên follow Instagram của Sơn Tùng. Chưa kịp hết xôn xao thì chỉ vài ngày sau, giọng ca Chạy ngay đi cũng có động thái follow lại tài khoản của ca sĩ người Hàn Quốc. Tuy nhiên, có lẽ vì đã có quá nhiều động thái được nghi ngờ về màn comeback nên lần này, các fan có phần “tỉnh” hơn rất nhiều. Có người thì vẫn khẳng định Jay Park và Sơn Tùng sẽ có màn hợp tác. Số còn lại thì cho rằng mọi việc đơn giản chỉ là hai nam nghệ sĩ ngưỡng mộ nhau và bày tỏ sự trân trọng cho nhau mà thôi.

Sơn Tùng đang nằm trong số 3.2 triệu người theo dõi Jay Park.

Jay Park cũng đang nằm trong 2.6 triệu người theo dõi Sơn Tùng.

Trong tương lai, liệu sẽ có màn kết hợp “trong mơ” giữa Jay Park và Sơn Tùng M-TP?

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất