Âm Nhạc

Đau lòng show diễn kinh hoàng của Christina Aguilera: Quá thưa thớt, khán giả nhẫn tâm làm lơ cả nghệ sĩ đang hát

Tố Như
Chia sẻ

Với tình hình ế show trầm trọng thế này, nhiều người hâm mộ khá lo lắng cho show diễn sắp diễn ra của Christina Aguilera đây.

Christina Aguilera - giọng ca lớn nhất của thế hệ trước nay đã phải đối diện với một nỗi lo lắng lớn nhất của một ngôi sao : việc thiếu vắng khán giả tại các show diễn của mình. Vừa mới đây, tại Hà Lan, trong khuôn khổ show diễn North Sea Jazz Festival Curacao, Christina đã phải biểu diễn trước một sân khấu vắng hoe khán giả. Lượng người hâm mộ đứng ngồi lộn xộn, và thậm chí không lấp đầy được khoảng trống của sân diễn.

Christina en Curacao North Sea Jazz Festival!Xtina se estuvo presentando en un nuevo festival en donde hizo un tributo a Aretha Franklyn. Tocó alguno de sus más grandes éxitos y nada nuevo hasta el Tour que está por comenzar. Edd

Người đăng: Pop Royalty vào Chủ Nhật, 2 Tháng 9, 2018

Toàn cảnh sân diễn vắng hoe người tại hội chợ Hà Lan.

Đây là lần đầu tiên Christina Aguilera đặt chân đến xứ sở Hà Lan để PR cho tên tuổi mình phủ sóng rộng hơn. Nhưng có lẽ kế hoạch đã thất bại với lượng khán giả ít ỏi đến thế. Gần như toàn bộ khán giả trong show tối đấy là người già nên họ không thể nhảy theo những ca khúc sôi động của cô được.

Có lẽ nữ diva nên xem xét lại kế hoạch PR thôi.

Xuyên suốt cả buổi diễn chỉ toàn những ca khúc đã quen mặt thuộc tên với cái tên Xtina đây, cô chỉ cho 1 ca khúc trong album mới Liberation Fall In Line vào setlist biểu diễn trong đêm.

Cẩn thận lại đi vào sai lầm trong khâu PR như thời Lotus Xtina ơi!

Tuy nhiên, tâm điểm của cả buổi diễn chính là 3 màn trình diễn tribute 2 thần tượng của cô nàng này là Aretha Franklin và Etta James.Đây được xem như 3 màn trình diễn thu hút nhất trong đêm diễn “lặng thầm” này của Xtina, khán giả đã cổ vũ rất nhiều khi cô cất lên tiếng ca tri ân những huyền thoại lớn khác.

#AintNoWay ❤️

Người đăng: My Queen is Christina Aguilera vào Chủ Nhật, 2 Tháng 9, 2018

Màn trình diễn thu hút nhất đêm diễn ế khách lại là… một màn tribute cho một ca sĩ khác.

Khi Christina Aguilera cất lên At Last quen thuộc, khán giả vẫn hú hét khi cô nàng này đã tái hiện thành công lại một lần nữa huyền thoại “13 giây thần thánh tại London” của cô năm xưa. Gần như không khác gì khoảnh khắc năm xưa đấy. Dù show diễn này đây không đạt được số người xem khổng lồ hay tương xứng với tên tuổi của Christina Aguilera, nhưng cô đã hoàn toàn chinh phục được số ít khán giả có mặt đêm đó.

#xtina singing ‘At Last’ last night at #CNSJF

Người đăng: Fighters of Christina Aguilera vào Chủ Nhật, 2 Tháng 9, 2018

Khán giả rất bất ngờ khi dù đã mất đi giọng oanh vàng, Christina vẫn xử lí tốt At Last.

Một vài khoảnh khắc hậu trường của Christina Aguilera trong show diễn này:

Chuẩn bị bước lên sân khấu…

Khoảnh khắc makeup của cô nàng.

Chuẩn bị lên sân khấu diễn…

Từng là một nghệ sĩ nữ càn quét mạnh mẽ khu vực Âu châu trong nhiều năm trong sự nghiệp, sau hơn 10 năm mới đặt chân quay lại Bắc Âu sau Back To Basic Tour, cô nàng đã gặp thất bại tới đau lòng thế này đây. Nhưng không sao cả, vẫn còn nhiều show diễn phía trước chờ đón Christina Aguilera của chúng ta. Cô còn đang nợ chúng ta một màn trình diễn tại New York Fashion Week năm nay và tour diễn của cô nàng cũng chỉ còn 20 ngày nữa sẽ chính thức diễn ra. Cố gắng hết sức mình cho chặng đường phía trước nào Christina ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất