Âm Nhạc

Đâu là World Tour mà bạn mong chờ đến Việt Nam nhất năm 2018?

Anh Min
Chia sẻ

Bạn đã chuẩn bị đủ túi tiền rủng rỉnh để "chuông reo là mua" chưa?

Sau sự kiện World Tour của nữ ca sĩ hạng A thế giới Ariana Grande và bộ đôi DJ hàng đầu The Chainsmokers dừng chân tại Việt Nam, người hâm mộ nước nhà đã bắt đầu có thêm hi vọng được đón những ngôi sao quốc tế mang “bữa tiệc” âm nhạc đẳng cấp đến nơi đây. Mặc dù từ giờ đến cuối năm, vẫn chưa có một thông tin về sự xuất hiện nào khác nhưng khán giả vẫn hoàn toàn có thể dành sự mong chờ đó cho 2018, bởi sẽ có hàng loạt cái tên đã, đang và chuẩn bị cho chuyến lưu diễn thế giới. Biết đâu được, Việt Nam sẽ có mặt trong danh sách điểm đến của những sao này.

Taylor Swift 

Cô nàng sẽ cho ra mắt album mới Reputation vào ngày 10/11 sắp tới và chắc chắn rằng, sau đó là một World Tour để quảng bá như thường lệ. Mặc dù Reputation chưa lên sóng, nhưng chỉ với single đầu tiên Look What You Made Me Do đã thật sự “làm mưa làm gió” trong suốt thời gian qua. Chưa bao giờ Taylor Swift có một sản phẩm dẫn đầu mọi BXH, càn quét tất cả kỉ lục “khủng” như vậy. Thế nên, một album xứng tầm đẳng cấp hiện tại và tour diễn lột xác nhất từ trước đến giờ là điều hiển nhiên đối với nữ ca sĩ Blank Space. Tuy nhiên, giá vé đến với 1 concert của cô nàng này thuộc loại đắt đỏ hàng đầu, thế nên cùng với việc ngồi chắp tay cầu mong thì các fan cũng nên bắt đầu “bỏ ống” từ bây giờ rồi đấy.

Khán giả đang rất chờ mong rằng Reputation sẽ là cuộc đột phá dữ dội như chính cách single Look What You Made Me Do đã mở hàng.

Với một sản phẩm “căng đét” và chất lừ như vậy, chắc hẳn rằng hình ảnh và âm nhạc của Taylor Swift trên sân khấu World Tour sắp tới sẽ cực kì khác biệt so với “nàng công chúa” trước đây.

Katy Perry 

World Tour Witness vừa khởi động cách đây ít hôm đã nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả lẫn giới chuyên môn. Không hổ danh “tắc kè hoa”, Katy Perry mang đến các concert sự sáng tạo, nghệ thuật, cực kì hoành tráng đến choáng ngợp về cả âm nhạc lẫn dàn dựng sân khấu. Theo lịch trình, Witnesss Tour sẽ đi qua tổng cộng 85 đêm diễn, trải dài từ Bắc Mỹ, châu Âu đến châu Đại Dương, tuy nhiên lại không có sự xuất hiện của một quốc gia châu Á nào trong chuyến hành trình lần này. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, dù vậy, vẫn có thể có một chút hi vọng nhỏ nhoi rằng nữ ca sĩ sẽ bổ sung danh sách điểm đến thêm vài quốc gia nơi đây, trong đó có Việt Nam.

Katy Perry biến hoá chóng mặt như “tắc kè hoa”.

Các fan như ngất lịm vì sung sướng bởi những gì Katy Perry mang đến Witness: The Tour vượt xa mọi thứ cô thực hiện trong hai tour diễn trước đây.

Với mỗi đêm diễn, Katy Perry sẽ trình diễn khoảng 21 ca khúc. Bên cạnh các ca khúc quen thuộc làm nên tên tuổi thì Katy cũng thể hiện hầu hết list nhạc trong album Witness, có thể kể đến Chained To The Rhythm, Swish Swish, Hey Hey Hey, Tsunami, Bon Appétit,…

Lady Gaga 

Tương tự Katy Perry, “nữ hoàng quái chiêu” Lady Gaga cũng đã bắt đầu Joanne World Tour cách đây ít tuần. Tour diễn lần này khá hạn chế về số điểm đến (chỉ 58 tổng cộng) và vẫn không có châu Á, thậm chí còn chẳng có châu Đại Dương mà chỉ dừng chân ở 2 địa bàn phổ biến nhất là Bắc Mỹ và Âu châu. Có lẽ rằng, cơ hội đến với Joanne World Tour là mong manh nhất. Xin chia buồn cùng các Little Monsters.

Đây là một trong những tour diễn được chờ đón nhất năm nay và năm sau.

Nữ ca sĩ đã kín đáo và dịu dàng hơn hẳn với sự trở lại này. Không nằm ngoài dự đoán bởi đây là concept của album Joanne.

Joanne World Tour hầu như cháy vé trong vài giây ở các địa điểm bán.

Demi Lovato và Miley Cyrus 

Thật trùng hợp khi đôi bạn thân không hẹn mà gặp ra album mới cùng một ngày, tuy nhiên lại chưa có thông tin cụ thể về lịch trình chuyến lưu diễn quảng bá cho Tell Me You Love Me và Younger Now. Nếu như Demi Lovato từng đến Việt Nam trình diễn vài năm trước thì sự xuất hiện của Miley Cyrus lại có vẻ như khá hiếm hoi trên đất Á. Đó là chưa kể, hiện tại cô nàng đang thực hiện vai trò trên chiếc ghế nóng tại The Voice US mùa 13, thế nên có vẻ như fan phải đợi giọng ca Malibu còn khá lâu nữa.

Demi và Miley đều sẽ ra mắt album mới vào 29/9.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất