Âm Nhạc

Đâu là ca khúc 'CÂN' cả Vpop tháng 5 khá 'nhạt' này?

JoongKi
Chia sẻ

Thị trường Vpop những ngày đầu hè tuy chưa thực sự rộn ràng, nhưng may thay vẫn còn loạt ca khúc mới "hâm nóng" không khí trở lại.

Sau những tháng đầu 2017 khá sôi động khi loạt hit Vpop liên tục thi nhau lên sóng khiến fan “bội thực”, Tháng 5 vừa qua, có vẻ các nghệ sĩ đang tạm nghỉ dưỡng để chuẩn bị bùng nổ trở lại cho nửa cuối năm nên Vpop đã bớt rộn ràng hơn nhiều. Tuy vậy, sự xuất hiện của một vài single đầy ấn tượng sau cũng đã phần nào “cứu rỗi” sự “nhạt” của nhạc Việt ngày đầu hè. Cùng bình chọn xem đâu chính là ca khúc đã “cân” cả Vpop tháng 5/2017 này.

Còn nơi đó chờ em - Đông Nhi

Không chỉ gây ấn tượng bởi lần đầu diễn xuất với điện ảnh sau 8 năm, ca khúc nhạc phim Còn nơi đó chờ em do Tiên Cookie sáng tác cũng làm người hâm mộ đặc biệt yêu thích. Bản ballad với giai điệu bắt tai, ca từ đẹp, kết hợp cùng giọng hát đầy cảm xúc của Đông Nhi đã khiến người nghe không khỏi xúc động.

Còn nơi đó chờ em 

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi - Đinh Hương ft. Hà Anh Tuấn 

Đinh Hương và Hà Anh Tuấn vừa cho ra mắt single mới mang cái tên ngôn tình Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi. Ca khúc ghi điểm không chỉ bởi giai điệu quá đỗi ngọt ngào, dễ đi vào lòng người theo đúng chuẩn “nghe phát ăn ngay”, mà cả phần ca từ cũng vừa dễ thương, lại dễ nhớ.

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi 

Là con gái phải xinh - Bảo Thy 

Được “phù phép” bởi hit-maker Đỗ Hiếu, Là con gái phải xinh là bản pop dance thời thượng pha chất nhạc deep house, future house hiện đại. Phần rap ấn tượng của Kimmese cũng góp phần giúp bài hát trở nên độc đáo và màu sắc hơn. Thông điệp mà ca khúc mang lại: “Là con gái ai cũng phải xinh, không chỉ cho mọi người xung quanh và còn cho chính bản thân mình. Nobody is beautiful like you - Ai cũng đẹp theo cách riêng của mình”.

Là con gái phải xinh 

Nơi ta chờ em - Will

Single solo đầu tay của Will kể từ khi tách ra khỏi 365 đã thu hút sự chú ý không chỉ bởi việc được chọn làm nhạc phim Em chưa 18, mà bản thân phần nhạc với giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng và lời bài hát dễ thương cũng đánh trúng tâm lí giới trẻ.

Nơi ta chờ em 

Falling into You - Quang Vinh

Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác với phong cách âm nhạc mới mẻ. MV của Falling into You sản xuất bởi ekip của Chaidao mang nội dung kể về một chàng trai yêu cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi tỉnh lại từ một giấc mơ, chàng trai vội vã đi tìm quà tặng và hào hứng làm ra những điều đặc biệt cho cô gái mình yêu. MV với sự góp mặt của cô nàng Thiên Nga The Face cũng gây được chú ý từ khán giả.

Falling into You 

Tự mình - Thanh Duy 

Bắt nguồn từ những cảm xúc chới với không biết bày tỏ cùng ai, Tự mình - sản phẩm trở lại đầu tiên trong năm 2017. Bản ballad mang đầy chất tự sự được sáng tác bởi ca/nhạc sĩ Hoàng Rapper đã nói lên nỗi lòng của Thanh Duy một cách rõ nét: Đằng sau cuộc sống đầy hối hả, nhiều người trẻ vẫn luôn mang nỗi cô đơn riêng mình.

Tự mình 

Yêu hết lòng có được chân thành - Thu Thuỷ 

Thu Thuỷ trở lại với dòng ballad sở trường và nhận được sự quan tâm của khán giả ngay từ bản audio. Cô quyết định thực hiện MV cho ca khúc này. MV với nội dung xoay quanh một cô gái luôn buồn bã về mối tình đã qua. Cô trở lại những nơi cũ để cố tìm lại kỷ niệm hạnh phúc ngày xưa bên người yêu và đắm chìm trong men say để có lại cảm giác ấm áp xưa.

Yêu hết lòng có được chân thành 

Ta quên nhau chưa - Juun Đăng Dũng 

Sau nhiều tháng ấp ủ, Juun Đăng Dũng vừa cho ra mắt single đánh dấu con đường hoạt động độc lập mang tên Ta quên nhau chưa. Ca khúc này dù mang bản phối mới lạ song vẫn đầy tình cảm, thể hiện được rõ nét cá tính âm nhạc của Juun Đăng Dũng. MV cho ca khúc với sự góp mặt đặc biệt của cô nàng Tú Hảo The Face.

Ta quên nhau chưa 

Yêu là tha thứ - OnlyC 

Đặc biệt nhất trong danh sách này không thể bỏ qua Yêu là tha thứ, tuy được phát hành vào tháng 4 nhưng đến nay, Yêu là tha thứ vẫn giữ được độ hot ổn định và nắm giữ vị trí số 1 trên nhiều BXH Vpop uy tín. Liệu 1 hit tháng 4 có “cân” cả Vpop tháng 5 hay không còn nằm ở nhận định của bạn.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất