Âm Nhạc

Đạt 5 triệu lượt view chỉ trong 2 tuần, MV ‘Hồng nhan mượt phận’ của Khởi My gây xúc động

T.H
Chia sẻ

Chính thức phát hành ngày 8/10, MV “Hồng Nhan Mượt Phận” của Khởi My đạt gần 5 triệu lượt view chỉ trong 2 tuần.

Lần đầu tiên mang chuyện của chính mình vào MV, vì sao Khởi My quyết định tiết lộ tuổi thơ bị trêu chọc?

Đây là câu chuyện mà bản thân Khởi My hiếm khi chia sẻ với ai. Đối với My, những điều tốt đẹp thì mình giữ lâu, còn điều gì không hay thì quên nhanh để mình đỡ nặng lòng.

Cho đến khi nghe được bản demo “Hồng Nhan Mượt Phận” từ anh Thạch và câu chuyện truyền cảm hứng từ nhãn hàng Rejoice, ngay lập tức ý tưởng làm một video lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của mình đã nhen nhóm trong My. Và chính những cảm xúc ngày bé trở về, đã thôi thúc My quyết định thực hiện MV này, để kể lại hành trình đã vượt qua khó khăn và thử thách như thế nào để đạt được thành công như hiện tại.

Khởi My tiết lộ ngày bé rất hay bị bạn bè trêu chọc vì mái tóc quá dài.

Khởi My bị trêu chọc ngày ấy đã vượt qua như thế nào?

Dĩ nhiên là My bây giờ không còn mít ướt rồi (cười lớn). Hồi nhỏ tóc My dài lắm, mỗi lần qua nhà bạn chơi là bị bạn chọc tóc, có lúc còn giật tóc My nữa. Mấy lần đầu bị chọc là cứ ôm mặt thút thít chạy về với mẹ. Mẹ thì thương con gái vỗ về khuyên bảo phải cứng rắn lên, bỏ ngoài tai lời trêu chọc và mặc kệ người ta. My cũng “lì” lắm, nghe mẹ khuyên xong là từ đó về sau không bao giờ khóc vì bị chọc nữa.

Vô tình mái tóc dài lại trở thành hình ảnh ghi dấu ấn của Khởi My trong showbiz.

Ai chọc My là My ngó lơ, không để những lời nói đó làm ảnh hưởng tinh thần và suy nghĩ của mình. Cũng nhờ đó mà My thấy mình cứng cáp hơn, trưởng thành hơn. Và thay vì khóc vì bị bạn trêu chọc, My lại xem mái tóc chính là ưu điểm của mình. Mái tóc suôn mượt hay bị trêu ngày bé cũng trở thành hình ảnh quen thuộc của My thuở mới vào nghề.

Tiếp tục hợp tác với nhạc sĩ Bảo Thạch, vì sao Khởi My lại chọn tên gọi đầy tranh cãi - Hồng Nhan Mượt Phận?

Hồng nhan bạc phận thường được dùng để ám chỉ người phụ nữ xinh đẹp sẽ chịu số phận hẩm hiu. Định kiến đó vô tình tạo nên cái nhìn không thiện cảm với những cô gái đẹp, rằng cuộc đời của cô ấy chắc chắn sẽ không thể khá khẩm và hạnh phúc được. Thế nhưng, qua MV với cái tên lạ lẫm lần này, My muốn truyền đi một tuyên ngôn mới: “Hồng nhan ngày nay khác xưa rồi. Đời sẽ mượt như mái tóc thôi”.

Khởi My thuở những ngày đầu tham dư cuộc thi “Tiếng Ca Học Đường” và trở thành Quân quân.

Xuyên suốt MV, các bạn có thể thấy được hình ảnh mái tóc song hành cùng My từ nhỏ đến khi lớn và đạt được thành công trong sự nghiệp. Vậy nên tên gọi “Hồng nhan mượt phận” cho bài hát và MV mới được ra đời. Và cũng chính mái tóc ấy đã đưa Khởi My trở thành đại sứ thương hiệu 2019 của nhãn hàng dầu gội Rejoice.

My cũng hy vọng sản phẩm lần này sẽ được mọi người đón nhận và thông điệp này sẽ lan toả đến tất cả các bạn nữ. Đặc biệt là các bạn ở miền Tây thân yêu của My.

Khởi My có thể chia sẻ cảm nghĩ khi trở thành Đại sứ thương hiệu của Rejoice lần này?

Bản thân My luôn cảm thấy giữa My và Rejoice có sự kết nối kỳ lạ. Khi bé, mẹ My có một cửa hàng tạp hóa nhỏ nhỏ, mỗi ngày thức dậy đều thấy những dây dầu gội màu xanh Rejoice treo lủng lẳng. Hồi đó coi mấy chị quảng cáo dầu gội Rejoice tóc mượt mê lắm, cũng ước mình được như mấy chị, ai ngờ mấy chục năm sau điều ước trở thành sự thật rồi (cười lớn).

Khởi My chia sẻ, “Rejoice không chỉ là nhãn hiệu dầu gội mà còn là cả một phần tuổi thơ của My”.

Khởi My rất vinh hạnh khi được trở thành Đại sứ thương hiệu của Rejoice năm nay. Vinh dự này xuất phát từ sự đồng điệu trong suy nghĩ về thông điệp mà My đã gửi gắm trong MV. Cả Khởi My và Rejoice đều mong muốn truyền tải những năng lượng tích cực đến phái đẹp vì một cuộc sống hạnh phúc và tươi đẹp hơn.

Luôn truyền tải thông điệp sống tích cực cho phụ nữ trẻ, Rejoice luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường và người tiêu dùng.

Kế hoạch tiếp theo của Khởi My với vai trò mới này?

Với My, Rejoice là người bạn đồng hành cho một mái tóc mềm mại óng ả giúp phụ nữ Việt Nam trở nên tự tin hơn, Vì thế, nhãn hàng Rejoice luôn mong muốn các cô gái trẻ yêu quý, trân trọng bản thân mình nhiều hơn. Dưới cương vị là đại sứ thương hiệu mới, Khởi My và Rejoice đã chuẩn bị những dự định đầy ý nghĩa để gửi tới người hâm mộ.

Cho My xin giữ bí mật vì sợ mọi người hết hồi hộp nhé. Còn giờ trước mắt, thì mọi người hãy ủng hộ MV “Hồng Nhan Mượt Phận” của Khởi My nghen.

MV Hồng nhan mượt phận

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất