Âm Nhạc

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng suýt khóc khi nghe ca khúc nhạc phim mới của Khắc Việt

Anh Min
Chia sẻ

Người nghe nhạc hẳn cũng dễ đồng cảm với sáng tác nhạc phim viết về nỗi nhớ nhà da diết này.

Sau trailer Khi con là nhà được tung với hình ảnh hai cha con “cực lầy” của Lương Mạnh Hải và Duy Anh mang lại một màu sắc tươi mới, hài hước, nhà sản xuất tiếp tục gửi đến khán giả MV nhạc phim chính thức cùng tên.

MV Khi con là nhà 

Khi con là nhà là sáng tác dựa trên thang âm ngũ cung, với giai điệu đẹp, ca từ mộc mạc, giản đơn của Khắc Việt. Vì cũng là một người con xa quê lập nghiệp nên anh rất trân trọng tình cảm gia đình, thèm những giây phút sum họp, quây quần.

Là một hit-maker với những ca khúc tình yêu, đều từng lọt top các bài hát được nghe nhiều nhất trên trang nhạc trực tuyến: Tìm lại bầu trời, Suy nghĩ trong anh, Yêu lại từ đầu, Anh khác hay em khác,… đây là lần đầu tiên Khắc Việt sáng tác một bản nhạc phim điện ảnh.

Ban đầu, ca khúc có tên gốc là Nhà được Khắc Việt viết nên trong một lần đi Mỹ lưu diễn.

Tinh thần của ca khúc hoàn toàn theo sát với nội dung phim.

Khi con là nhà - một bộ phim của Lương Mạnh Hải và Vũ Ngọc Đãng.

Chia sẻ thêm về mối duyên tình cờ giữa ca khúc của Khắc Việt và bộ phim, Lương Mạnh Hải cho biết: “Ngay khi giai điệu bài hát vang lên, tôi đã có cảm giác bài này đúng là để cho phim của mình. Đây là bài hát nói về nỗi nhớ nhưng lại không có chữ nhớ nào trong lời bài hát khiến tôi rất ấn tượng”.

Ngoài ra, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng còn tâm sự rằng anh đã suýt khóc vì nghe ca khúc quá cảm xúc, hợp với nhịp phim.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất