Âm Nhạc

Dangerous Woman ‘nguy hiểm' như đúng cái tên của mình với tuần thứ 100 trên Billboard 200!

Tuti
Chia sẻ

Bề dày thành tích của "tiểu diva" đang ngày càng dày lên trông thấy!

Mới đây, album phòng thu thứ 3 của nữ ca sĩ Ariana Grande - Dangerous Woman đã lập kỉ lục trụ vững trên bảng xếp hạng Billboard Hot 200 trong suốt 100 tuần kể từ ngày ra mắt. Đây cũng trở thành album đầu tiên của cô nàng làm được điều này. Nữ ca sĩ đã vô cùng xúc động và bày tỏ niềm vui tột cùng với dòng trạng thái trên… công cụ quen thuộc: story Instagram!

Dangerous Woman được phát hành vào ngày 20 tháng 5 năm 2016 dưới sự quản lí của hãng đĩa Republic Records. Album có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trong làng nhạc: Nicki Minaj, Lil Wayne, Macy Gray Future. Dangerous Woman phần lớn mang âm hưởng Pop R&B, với một chút Dance-pop, Disco, House và Reggae, tất cả đã tạo nên một album đặc sắc khuấy đảo mùa hè năm 2016.

Trong tuần đầu ra mắt, album đạt đến vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard 200 với 175.000 bản được tiêu thụ trong đó 129.000 bản được tiêu thụ dưới dạng CD.

Tuy đây là album đầu tiên của Ariana không đạt hạng 1 tại Mĩ nhưng lại là album trụ hạng lâu nhất của cô nàng này.

Với sự hợp tác với rất nhiều những tên tuổi lớn trong làng rap, chất nhạc dễ nhún nhảy và “nhép” theo thì những ca khúc được chọn làm single đã không khó khăn gì để thành hit như Dangerous Woman, Into You Side To Side (với sự góp giọng của rapper Nicki Minaj), 3 ca khúc được phát hành để quảng bá: Be Alright, Let Me Love You, Jason’s Song (Gave It Away) với mục đích để giữ nhiệt cho album cũng rất được ưa chuộng trong lòng các fan hâm mộ.

Đĩa đơn đầu từ album “Dangerous Woman” gây được bất ngờ với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ hoàn toàn so với trước đây

Into You với chất liệu âm nhạc hoàn toàn trưởng thành và đẳng cấp

Side to Side với vũ đạo “đạp xe” cực kì độc đáo cùng màn “quẫy chung” với Nicki Minaj

Ngoài việc cho ra mắt album và các đĩa đơn, Ariana đã đi lưu diễn vòng quanh thế giới trong khuôn khổ Dangerous Woman Tour để quảng bá album. Việt Nam may mắn là 1 trong những quốc gia mà cô nàng để ý và đặt chân đến. Tuy do “trục trặc kĩ thuật phút chót” khiến cô không thể diễn nhưng việc một ca sĩ hàng đầu của làng nhạc đặt chân đến Việt Nam vẫn làm cộng đồng người yêu âm nhạc rạo rực lòng mình hơn bao giờ hết.

Một số hình ảnh tại tour diễn Dangerous Woman của nữ ca sĩ tóc đuôi ngựa nổi tiếng này.

Một tour diễn được Ariana Grande đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt.

Kèm theo đó là sự nuối tiếc với người hâm mộ Việt Nam!

Có thể nói Dangerous Woman là một album Pop của một nữ ca sĩ hiếm hoi có thể thành công lớn trong giai đoạn dòng HipHop bùng nổ thống trị thị trường âm nhạc thời nay. Với những thành tích khủng thế, cô nàng Ariana Grande hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “Dangerous Woman” của làng pop Âu- Mỹ, phải không nào?

Có lẽ bây giờ, điều người hâm mộ mong muốn là một album Sweetener tưng bừng hơn và hoành tráng hơn tất cả những gì cô nàng đã làm trước kia! Với phong độ và năng lượng hiện tại của Ari, đó là một điều hoàn toàn có thể xảy ra!

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất