Âm Nhạc

Người chồng của năm: Đăng Khôi tặng vợ 99 đoá hồng cùng bữa ăn trên tầng cao sang chảnh dịp Valentine

Anh Min
Chia sẻ

Nhân dịp Valentine, cả 2 cũng tiết lộ nhiều điều về mối quan hệ 15 năm qua của mình, ví như đã từng có thời điểm Đăng Khôi và Thuỷ Anh chia tay nhau.

Mỗi cặp đôi sẽ có cách riêng để kỷ niệm ngày lễ Valentine hàng năm. Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh cũng lựa chọn cho mình một cách độc đáo trong ngày lễ tình nhân năm nay khi chia sẻ những điều thầm kín, ôn lại kỷ niệm của mối tình 15 năm để xem họ hiểu nhau tới mức nào. Cả Thủy Anh và Đăng Khôi đều là những người coi trọng sự thủy chung, lòng tin trong chuyện tình cảm. Nam ca sĩ gốc Hà Nội chia sẻ: “Khi mà yêu nhau thì điều quan trọng là lòng tin. Trong tình yêu thì điều gây tổn thương nhất là làm mất đi lòng tin, sự chung thủy”.

Cặp đôi rất coi trọng sự chung thuỷ trong tình yêu.

Dù là cặp đôi hạnh phúc của showbiz nhưng “Hot family” đình đám của làng giải trí Việt này cũng tiết lộ bí mật ít người biết: Đăng Khôi và Thủy Anh đã từng có giai đoạn chia tay.

“Năm 2009 là thời điểm quyết định chia tay của Thủy Anh và anh Khôi. Ở xa nhau nhiều, lòng tin mất đi nhiều, cứ gặp nhau là chia tay. Mối quan hệ quá căng thẳng tù túng nên hai người đã quyết định chấm dứt”, Thủy Anh bồi hồi xúc động khi kể lại câu chuyện. Nhớ đến quãng thời gian này, Đăng Khôi chia sẻ lý do 2 người quyết định chia tay - một điều đáng để học hỏi trong chuyện tình cảm với bất cứ chàng trai nào: “Người đàn ông cứ giữ mãi người con gái bên cạnh mà không cho người ta con đường rõ ràng, định hướng rõ ràng thì đó là người đàn ông ích kỷ”.

Sau khi quay lại với nhau, họ đã giữ được mối quan hệ đến tận bây giờ.

Dù đã yêu nhau tới 15 năm, Đăng Khôi cũng cho biết mình vẫn có những bí mật riêng, khoảng 5%. Theo anh chia sẻ, đây cũng là một điều giúp cuộc sống gia đình thêm phần mới mẻ khi cả 2 vợ chồng sẽ luôn có những điều thú vị để tìm hiểu nhau. Tất nhiên, những điều bí mật này đều nằm trong khuôn khổ để không gây tổn hại đến chuyện tình cảm của 2 vợ chồng hay rạn nứt gia đình. Đây hẳn là bí quyết “giữ lửa” mà các cặp đôi nên học theo để luôn có thể làm mới mối quan hệ. Còn với Thủy Anh, không ai ngờ rằng anh Đăng Khôi chính là mối tình đầu của cô.

Đằng sau những khoảnh khắc hài hước, sự thật được tiết lộ là nhiều cảm xúc chất chứa của cả 2 vợ chồng. Khi được hỏi muốn làm điều gì cho vợ nhất, hot mom Thủy Anh đã không giấu được cảm xúc khi kể chuyện chồng mình hay mất ngủ, làm việc mệt mỏi. Trong một chia sẻ gần đây, Đăng Khôi cũng đã kể lại câu chuyện thời gian khó khăn khi bị điếc một bên tai, suýt nguy hiểm tính mạng và sự nghiệp xuống dốc.

Valentine đánh dấu 15 năm bên nhau, Đăng Khôi đã tặng vợ bó hoa “siêu to khổng lồ” với 99 bông hồng đỏ rực cùng món quà hàng hiệu sang chảnh. Nam ca sĩ tự sắp xếp một bữa ăn lãng mạn ở một nhà hàng trên cao dành riêng cho vợ mình.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất