Âm Nhạc

Đang hát say sưa, Mỹ Tâm yêu cầu dừng nhạc để… dạy Hà Anh Tuấn nhảy ngay giữa sân khấu sự kiện

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hành động cực kỳ thân thiết và đáng yêu của cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Tối 30/3, sự kiện âm nhạc hoành tráng mang tên Son III - Hương diễn ra tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khán giả. Với chủ đề chính là hương sắc ngàn loài hoa, tôn vinh cái đẹp, đêm nhạc diễn ra rực rỡ với sự tham gia của nhiều tên tuổi đình đám Vpop như Diva Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Thanh Hà, Tùng Dương,…

Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng.

Xuất hiện trong đêm nhạc, mỗi nghệ sĩ đều tượng trưng cho một loài hoa tỏa ra hương sắc khác nhau, với những giai điệu ngọt ngào, lắng đọng trái tim người nghe. Lần đầu tiên, Diva Hồng Nhung và Hà Anh Tuấn giữ vai trò dẫn truyện, đem đến những câu chuyện âm nhạc đầy hương sắc, vấn vương. Trong khi đó, Mỹ Tâm như giới thiệu ban đầu là nhân tố đặc biệt, trở thành đóa diên vĩ trình diễn cuối cùng, tạo nên một đêm nhạc tròn vẹn, nhiều dư âm trong lòng khán giả.

Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm là những cái tên được khán giả hết sức mong chờ.

Sau phần trình diễn của Hà Anh Tuấn, đến lượt Mỹ Tâm lên sân khấu giao lưu, thể hiện một số ca khúc đặc sắc trước khán giả Hà Thành. Tại đây, nữ ca sĩ đã lần đầu tiên biểu diễn live ca khúc Khi ta yêu của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh trên sân khấu. Kết thúc giai điệu Đời là giấc mơ, Hà Anh Tuấn lại tiếp tục trở lại để song ca cùng Mỹ Tâm bộ ba bài hát Dường như ta đã, Tuyết rơi mùa hèNgười hãy quên em đi. Trong lúc trình diễn, cặp đôi liên tục trao nhau nụ cười, cử chỉ ngọt ngào khiến fan điêu đứng.

Phần trình diễn kết hợp đầy cảm xúc giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn 2 ca khúc Dường như ta đã - Tuyết rơi mùa hè.

Đặc biệt, khi đang biểu diễn cùng nhau ca khúc Người hãy quên em đi, Mỹ Tâm đã bất ngờ yêu cầu dàn nhạc dừng lại để… dạy Hà Anh Tuấn cách nhảy theo giai điệu này. Cử chỉ thân mật, đáng yêu của cặp đôi khiến khán đài ùa lên thích thú.

Hai nghệ sĩ song ca lời hát tuyệt vời cùng hành động cực kỳ thân thiết.

Clip: Khoảnh khắc Mỹ Tâm dạy Hà Anh Tuấn nhảy khiến fan vô cùng thích thú.

Cặp đôi Hà Anh Tuấn - Mỹ Tâm như những người tri kỷ thực sự trên sân khấu.

Thật khó để phủ nhận rằng “phản ứng hóa học” giữa cặp đôi Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn khi gặp nhau hay trong những đêm nhạc là điều vô cùng tuyệt vời. Cặp đôi đã mang đến cho sân khấu sự kiện những màn trình diễn đặc sắc nhất, lắng đọng nhất và tạo nên một cái kết tròn vẹn, khó quên trong lòng người hâm mộ có mặt.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của Diva Hồng Nhung.

Ca sĩ Tùng Dương.

Nguyên Hà

Phạm Anh Duy và hoa hậu Mori.

Show diễn để lại những dấu ấn khó quên trong lòng khán giả Thủ đô.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất