Âm Nhạc

Đăng caption 'cực lạ', điều gì đang xảy ra với cặp đôi Jun Phạm - Khả Ngân?

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Fan của Jun Phạm còn chưa kịp thôi thắc mắc caption lạ của thần tượng thì cư dân mạng phát hiện Khả Ngân cũng đăng story như một lời hồi đáp. Chuyện gì đang xảy ra giữa bộ đôi này?

Trong bài đăng mới nhất trên Facebook, Jun Phạm đã viết “Cuối cùng, cô ấy cũng gật đầu”. Bên dưới bài đăng, các fan liên tục bình luận những thắc mắc dành cho Jun Phạm rằng phải chăng anh chàng đã đợi được cái gật đầu từ người nào đó không?

Tuy nhiên, ngay khi mọi lời giải mã vẫn còn đang trong vòng khám phá, Khả Ngân lại có một hành động bất ngờ khi đăng tải lên Instagram story với hình ảnh là mô hình của nhân vật giữa mình và Jun Phạm trong bộ phim điện ảnh 100 ngày bên nhau cùng trạng thái: “I do”.

Lập tức, với “giác quan” của hội “đẩy thuyền”, các fan đã đoán rằng đây chính là màn “rắc thính” của Jun Phạm và Khả Ngân. Trong khi đó, một số người lại tin có thể cả hai đang có ý định công khai tình cảm. Liên hệ để xác nhận thông tin nhưng hiện tại, ê-kíp của Khả Ngân lẫn Jun Phạm vẫn chưa lên tiếng chính thức về nghi án này. Nhưng nếu là sự thật thì Jun Phạm và Khả Ngân vẫn hãy vui vì họ là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ sau lần đóng cặp trong 100 ngày bên em.


Được biết, sau khi kết đôi trong bộ phim điện ảnh trên, Jun Phạm và Khả Ngân đã nhiều lần dành cho những lời nói “có cánh”, những danh xưng khiến fan “truỵ tim”. Đặc biệt, trong một talkshow, Jun Phạm còn thừa nhận rằng: “Từ trước đến nay, Jun từng có dịp đóng chung cùng khá nhiều bạn diễn nữ nhưng với Khả Ngân, Jun có một tình cảm đặc biệt để có thể đóng những cảnh tình tứ”.

Cặp đôi còn không ít lần thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội hay trước truyền thông. Hơn nữa, Jun Phạm và Khả Ngân cũng rất thường xuyên ủng hộ những dự án cá nhân của nhau. Điều này càng trở thành bằng chứng cho thấy tình cảm của họ khắng khít thế nào.

Vậy thực hư thế nào, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé! Chắc chắn câu trả lời sẽ có sớm thôi. Còn bây giờ, fan của cặp đôi Jun Phạm - Khả Ngân đâu rồi, hãy giơ tay nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất