Âm Nhạc

Đăng ảnh ủng hộ SHINee comeback, Chanyeol và Baekhyun (EXO) bị phát hiện chỉ đang 'làm màu'

Theo Pannchoa
Chia sẻ

Ở thời điểm tương đối nhạy cảm nên vấn đề này càng làm dấy lên tranh cãi dữ dội.

SHINee vừa chính thức trở lại với phần đầu tiên mang tên Good Evening trong series 3 EP The Story of Light vào đúng kỉ niệm 10 năm ra mắt và hoạt động của nhóm. Với một ý nghĩa đặc biệt quan trọng như vậy thế nên album lần này của SHINee đã nhận được rất nhiều tình cảm từ cộng đồng fan Kpop.

SHINee trở lại với đội hình 4 thành viên sau sự việc đau lòng của Jonghyun.

MV Good Evening

Như mọi người cũng biết việc “gà” cùng công ty ủng hộ nhau cũng đã trở thành một truyền thống đẹp ở Kpop, thế nên sự trở lại lần này của các chàng trai nhà SM cũng không ngoại lệ. Từ các tiền bối lớn như TVXQ, Suju đến những hậu bối EXO, Red Velvet, … đã đăng ảnh quảng bá cho ca khúc chủ đề Good Evening ngay sau khi album “xuất xưởng”.

Tuy nhiên, mọi việc hẳn sẽ rất bình thường như bao lần nếu Knet không săm soi ra được điểm bất thường trong 2 bài đăng của EXO Chanyeol và Baekhyun khiến họ trở thành tâm điểm chỉ trích ngay trong đợt SHINee comeback này.

EXO Chanyeol và Baekhyun

Cụ thể, cư dân mạng phát hiện ra rằng quản lý của EXO là người đầu tiên post ảnh chụp màn hình đang stream Good Evening của SHINee. Sau đó, Baekhyun và Chanyeol cũng đăng tải bài lên tài khoản cá nhân giống như họ đang stream nhạc cho tiền bối cùng nhà, đồng thời khuyến khích mọi người hãy nghe ca khúc này. Tuy nhiên, dân tình nhanh chóng phát hiện cả hai đã sử dụng hình ảnh của quản lý để đăng bài thay vì tự stream nhạc và chụp lại. Thật dễ dàng để nhận ra rằng thời gian phát bài hát được hiển thị trong 3 bài đều giống nhau là tất cả dừng lại ở 1:29. Đây chính là cơ sở khá hợp lý khiến Knet tin rằng 2 thành viên của EXO không thực tâm stream nhạc mà chỉ đăng ảnh cho có thôi.

Hình của quản lý EXO đăng tải.

Đây là của Baekhyun.

Này là của Chanyeol. Và cả 3 đều trùng khớp thời gian.

Nhiều người còn lấy ảnh mà Sehun - em út EXO ra so sánh với Chanyeol và Baekhyun nhằm tăng sức thuyết phục. Không khó để thấy rằng thời gian phát bài dừng lại trong ảnh chụp của Sehun là một con số hoàn toàn khác.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện đã nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn gây nên cuộc khẩu chiến lớn trên mạng xã hội. Một số người lên tiếng bảo vệ Baekhyn và Chanyeol, họ cho rằng một bức ảnh không nói lên được điều gì, có thể họ lấy ảnh của quản lý để đăng sớm sau đó stream nhạc sau. Bên cạnh đó, số còn lại không tiếc lời chỉ trích hành động của 2 thành viên EXO, không stream nhạc lại còn đăng bài, đây chẳng khác gì đang coi thường những nỗ lực của SHINee và fan. Vài người khác thì nghĩ rằng việc Baekhyun và Chanyeol đăng ảnh ủng hộ chỉ vì công ty ép buộc chứ không phải chủ ý cá nhân.

Dưới đây là những bình luận mà Knet để lại:

- Tôi không nghĩ đây là một bài đăng ghét bỏ đâu. Là fan nên tôi thấy cực kì khó chịu đấy. Nếu định làm trò này thì tốt nhất đừng làm cái gì cả.

- Công ty yêu cầu đăng thì đăng luôn chứ gì, rõ ràng quá rồi. Hai đứa ngu ngốc này.

- Nếu thời gian dừng lại trên ảnh khác nhau là không bị ném đá rồi. Cái này rõ ràng là copy & paste mà, bực bội ghê!

- Jonghyun vừa qua đời chưa lâu thì Baekhyun đã nói rằng không thể hiểu nổi tại sao mọi người lại bị trầm cảm cơ đấy… cậu ta đúng là không thể suy nghĩ kĩ rồi mới nói được mà.

- Quản lý chính là nguyên nhân đó. Rõ ràng người đó bảo họ làm điều này và tất cả đều ngu ngốc khi nghĩ rằng không bị ai phát hiện.

- SHINee hẳn là rất buồn. Họ đã chăm chỉ làm việc để hoàn thành thật tốt kì comeback này, ấy vậy mà hậu bối của họ chỉ biết stream bằng miệng thôi. Thêm 2 phốt cho EXO trong tháng này.

- Fan EXO hẳn sẽ nổi điên lên nếu NCT làm ra sự việc tương tự như vậy phải không nào!

Chia sẻ

Theo

Pannchoa

Tin mới nhất