Âm Nhạc

Fan thích thú phát hiện dàn vocal đỉnh cao của NCT và EXO đều có 1 điểm chung!

Điệp phan
Chia sẻ

Người hâm mộ của SM mới đây đã tìm thấy một điểm chung thú vị giữa các thành viên đảm nhiệm vị trí giọng ca chính trong NCT và EXO.

SHINee 샤이니 'View' MV

Rất nhiều thần tượng Kpop từng chưa bao giờ nghĩ đến việc trở thành idol cho đến khi gặp được nguồn cảm hứng âm nhạc của mình. Mặc dù đã có riêng một con đường sự nghiệp, một định hướng hình ảnh do công ty lên chiến lược nhưng mỗi thần tượng vẫn luôn giữ cho riêng mình một sự yêu thích nhất định đối với một hình mẫu idol mà họ hâm mộ và luôn ấp ủ một ngày nào đó sẽ làm được những điều giống như thần tượng của họ. Mới đây, người hâm mộ nhà SM đã phát hiện ra một điểm chung thú vị giữa các thành viên đảm nhiệm vị trí giọng ca chính trong NCTEXO, đó là các anh chàng đều vì hâm mộ một nhóm nhạc mà quyết định trở thành thần tượng, nhóm nhạc đó chính là SHINee.

SHINee

Cụ thể, Chen (EXO) từng chia sẻ rằng trước khi có ý định trở thành thần tượng, anh chàng đã có định kiến không mấy tốt đẹp giới idol, tuy nhiên, Chen đã lập tức thay đổi suy nghĩ khi nghe thấy ca khúc Please, don't go của SHINee, đây là ca khúc ballad do 2 giọng ca chính Onew và Jonghyun thể hiện nằm trong mini album thứ 2 của SHINee có tên ROMEO, có lẽ sau khi nghe xong ca khúc này, Chen đã bị chinh phục bởi giọng hát ấn tượng của 2 thành viên SHINee và quyết định trở thành idol, hiện tại Chen vô cùng thành công với vai trò giọng ca chính của EXO.

Chen quyết định trở thành idol sau khi nghe ca khúc Please, don't go ủa SHINee.

Về NCT, Taeil và Haechan đều có cùng xuất phát điểm về ước mơ thần tượng là SHINee, Haechan cho biết Replay của SHINee chính là ca khúc đưa anh chàng đến với Kpop, vì Haechan thuộc thế hệ 10x nên khi SHINee đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì Haechan vẫn đang là một cậu bé học sinh bình thường, sau khi nghe nhạc của SHINee Haechan đã quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc và thành công ra mắt trong NCT, trở thành “người một nhà” với nhóm nhạc mà anh chàng chỉ từng được nhìn thấy trên truyền hình. Tương tự như Haechan, Taeil cũng cho biết anh không có niềm hứng thú gì với việc trở thành thần tượng trước đây, nhưng sau khi xem SHINee biểu diễn, Taeil đã hoàn toàn thay đổi và bắt đầu nung nấu ý định trở thành thần tượng với mong ước một ngày nào đó có thể hát trên sân khấu tuyệt vời như SHINee, và hiện nay, Taeil là một trong những giọng ca chính ấn tượng của NCT cùng Haechan.

Taeil và Haechan đến với ước mơ thần tượng sau khi xem SHINee biểu diễn.

SHINee là nhóm nhạc nam sở hữu phong cách âm nhạc độc đáo và có vũ đạo khó bậc nhất Kpop thế hệ 2. Ngoài ra, SHINee cũng là nhóm dẫn đầu xu hướng áp dụng những thể loại âm nhạc đang thịnh hành trên thế giới nhưng chưa phổ biến ở Kpop như deep house vào ca khúc của mình, tạo nên một màu sắc hoàn toàn khác biệt, đánh dấu bước chuyển mình cho SHINee nói chung và Kpop nói riêng. Nhắc đến SHINee là nhắc đến một nhóm nhạc có sở hữu tất cả kỹ năng hoàn hảo của một nhóm nhạc thần tượng, từ trình diễn, vocal đến vũ đạo.

SHINee cũng là nhóm nhạc nam có vũ đạo sáng tạo và có độ khó cao nhất Kpop thế hệ 2.

SHINee liên tục thay đổi concept qua từng đợt comeback, thành công vang dội ngay ca khúc debut Replay vào năm 2008, nhóm nhạc nam 5 thành viên nhà SM cho thấy sự sáng tạo không ngừng về hình ảnh, đặc biệt là về vũ đạo, SHINee là chủ nhân của hàng loạt vũ đạo làm nên thương hiệu về khả năng sáng tạo một thời của SM như Ring Ding Dong, Lucifer, Everybody, Sherlock…Cả 5 thành viên đều không có bất kỳ lỗ hổng nào về tài năng, bài hát chất lượng, vũ đạo đỉnh cao, concept đa dạng, kỹ năng trình diễn bậc thầy, đây là là lý do vì sao SHINee từng được mệnh danh là “thần tượng của các thần tượng” vì nhận được sự hâm mộ của hàng loạt idol đến từ nhóm nhạc khác. Nổi bật có thể kể đến Hoshi (SEVENTEEN), Seungjoon (ONF), Ten (NCT), Jimin (BTS)…

SHINee cũng là nhóm nhạc đi đầu về concept ở Kpop.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất