Âm Nhạc

Đan Trường - Ngôi sao không bao giờ tắt

Chia sẻ

Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao, Đan Trường vẫn sở hữu lượng fan khá lớn và nhiệt thành hàng đầu Việt Nam.

20 năm trong nghề, Đan Trường đã tạo nên một thương hiệu vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc nhẹ Việt Nam. Nếu so sánh thời điểm những năm 1990 - 2000 thì anh chính là những Sơn Tùng M-TP hay Noo Phước Thịnh bây giờ, những nghệ sĩ lớn có khả năng thu hút hàng triệu lượt fan. Anh cũng là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam với 100.000 fan được cấp thẻ chính thức trên khắp cả nước. Trong sự nghiệp dài hơi của mình, Đan Trường sở hữu gia tài đồ sộ gồm khoảng 900 bài hát, 60 CD, DVD với số lượng bán ra hơn 2 triệu (tính từ năm 1997) và nhiều show diễn từ Bắc chí Nam với vô số các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ.

dan-truong

dan-truong3

Đan Trường thời “tóc hai mái” huyền thoại.

Đan Trường cũng là người đi đầu rất nhiều trào lưu của giới trẻ và nắm giữ trong tay nhiều kỷ lục âm nhạc. Kiếp ve sầu, Mưa trên cuộc tình, Hôn môi xa… đều là những ca khúc “tủ” của thế hệ 9x, là những bản tình ca vang danh một thời của Vpop. Đến nay kiểu đầu bổ luống 50/50 của vẫn là thương hiệu của anh, và đã từng là trào lưu cực hot có thể dễ dàng bắt gặp trên đường phố khoảng thời gian đó. Với 60 album trong sự nghiệp, Đan Trường chính là ca sĩ có số lượng album/single kỷ lục tại Việt Nam. 

dantruong4

dantruong5

Anh rất chịu khó thay đổi phong cách và có thể biểu diễn nhiều dòng nhạc khác nhau.

Điều mà người hâm mộ yêu thích nhất ở Đan Trường chính là bản thân anh. Đan Trường luôn có tiếng là nam ca sĩ hiền lành, thân thiện nhất làng giải trí Việt. Dù rằng có một vài scandal không thể tránh khỏi nhưng tựu chung, 20 năm ngụp lặn trong một thế giới đầy thị phi như vậy, Đan Trường vẫn là điểm sáng “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Đan Trường luôn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khán giả. Nhờ vậy, anh cũng nắm giữ luôn danh hiệu nam ca sĩ có nhiều liveshow nhất Vbiz với 15 liveshow Cảm ơn cuộc đời suốt từ năm 2000 đến nay.

dan-truong (90)

DSC_0819

DSC_0880

DSC_0930

Lượng khán giả khổng lồ đến ủng hộ liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Đan Trường.

Và điều Đan Trường tâm đắc nhất có lẽ chính là fanclub đông đảo của anh, cũng là fanclub đầu tiên tại showbiz Việt. Họ là những người cuồng nhiệt, luôn một lòng ủng hộ Đan Trường dẫu cho những năm gần đây anh đã ít hoạt động hơn trước và thường xuyên ở nước ngoài.

DSC_0718

dan-truong (114)

dan-truong (15)

Đan Trường liên tục đón nhận những bó hoa và quà tặng từ fan hâm mộ như ngày nào.

Đan Trường cũng nổi tiếng là nghệ sĩ vô cùng chiều fan, thường xuyên đối xử với người hâm mộ rất chân thành như những người em trong gia đình. Chính nhờ vậy, dù đã ở bên kia đỉnh cao sự nghiệp anh vẫn có một lượng fan hùng hậu cực kỳ trung thành luôn ủng hộ mọi hoạt động của mình.

dan-truong (291)

DSC_0990

DSC_0995

DSC_1020

DSC_1025

DSC_1028

Anh Bo đi đến đâu, người hâm mộ vẫn cuồng nhiệt theo đến đó.

So với một nghệ sĩ thần tượng với giọng hát không quá đặc biệt, anh có một quãng thời gian đỉnh cao dài kỷ lục và chính những fan yêu dấu đã giúp anh duy trì điều này. Người hâm mộ của Đan Trường là những 8X, 9X có thể đã có gia đình, họ lặng lẽ nhưng vô cùng mạnh mẽ trong các hoạt động ủng hộ anh. Có thể thấy hình ảnh những ông bố, bà mẹ đưa con đi cổ vũ nhiệt tình cho Đan Trường bởi với họ, anh là một phần đẹp đẽ của thanh xuân sẽ vĩnh viễn theo họ đến suốt cuộc đời.

dan-truong (280)

dan-truong (281)

dan-truong (278)

Chia sẻ
Tin mới nhất