Âm Nhạc

Hoa hậu H'Hen Niê, Đen Vâu cùng dàn sao Việt rần rần chia sẻ về MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ cộng đồng Sky, có rất nhiều sao Việt cũng đã ngóng đợi từ lâu để thưởng thức MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

Đúng 8h00 tối 1/7, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại với MV Hãy trao cho anh sau hơn 1 năm vắng bóng tại V-Pop. Không còn nghi ngờ gì nữa, màn comeback hoành tráng này là điều mà cộng đồng Sky (tên gọi fandom Sơn Tùng) ở khắp mọi nơi ngóng đợi từ lâu.

Dàn sao Việt rần rần chia sẻ về MV mới 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP.

MV Hãy trao cho anh

Ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm âm nhạc mới lập tức gây nghiện bởi giai điệu lôi cuốn, bắt tai, chất nhạc mang đậm phong cách Sơn Tùng M-TP. Ca khúc nhanh chóng được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình cùng vô số bình luận tích cực. Không chỉ các fan, thậm chí cả những người nổi tiếng cũng tỏ ra háo hức chờ đợi MV ra mắt, chia sẻ cảm xúc về ca khúc toanh của Sơn Tùng M-TP. Dưới đây là một số chia sẻ tiêu biểu của dàn sao V-pop sau khi thưởng thức MV Hãy trao cho anh:

Ban ngày, người hâm mộ vẫn còn thích thú trước hình ảnh hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ về việc đặt giờ đồng hồ nhiều khung liền để hóng MV của Sơn Tùng ra mắt thì đến tối, các fan lại càng hào hứng khi Hen cùng cả nhà trực sẵn trước màn hình Youtube để đợi xem ca khúc Hãy trao cho anh. Clip được Hen ghi lại và đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Clip Hen chia sẻ trên trang cá nhân.

Háo hức từng phút chờ đợi MV như một fan chính hiệu.

Không lâu sau khi MV phát hành, Đen Vâu cũng dùng nhiều lời có cánh để khen ngợi Sơn Tùng M-TP với sản phẩm âm nhạc mới này.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lời ít ý nhiều, trở thành một fan của Sơn Tùng M-TP.

Chia sẻ của Minh Tú.

Hai thành viên Lộn Xộn band không giấu được sự thích thú khi thưởng thức MV.

Chia sẻ từ Nguyễn Trần Trung Quân.

Hiện tại, Hãy trao cho anh đã lọt top 1 trending trên youtube với vô số sự quan tâm, yêu thích của cả người hâm mộ lẫn người nổi tiếng. Cùng tiếp tục thưởng thức MV triệu view và ủng hộ cho sự trở lại hoành tráng của Sơn Tùng M-TP nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất