Âm Nhạc

Dàn nghệ sĩ 'triệu view' Thu Minh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn đội mưa tổng duyệt đêm nhạc 'khủng'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây hẳn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc quy tụ "ngàn sao" mà người hâm mộ đang ngóng chờ.

Trước giờ diễn ra sự kiện, không khí quảng trường 29/3 tại thành phố Đà Nẵng rất nhộn nhịp với hàng trăm chuyên viên, ca sĩ, vũ công… làm việc khẩn trương. Bất chấp mưa rơi nặng hạt, các ê-kíp dàn dựng sân khấu, âm thanh ánh sáng, vũ công… vẫn chạy đua với thời tiết để hoàn thành các khâu cuối, tổng duyệt chương trình để chuẩn bị đại tiệc hoành tráng có một không hai cho 30.000 khán giả ở điểm diễn miền Trung.

Do lịch trình dày đặc, Bích Phương đã có mặt từ ngày 13/12, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh… cũng đã có mặt sáng 14/12 ráp nhạc, chạy đường dây cùng các vũ công và đặc biệt là màn kết hợp trình diễn cùng robot ảo.

Thu Minh

Tóc Tiên

Soobin Hoàng Sơn

Bảo Anh

Bích Phương… đều đã có mặt để tổng duyệt chương trình đại nhạc hội âm nhạc tại Đà Nẵng.

Mang đến chương trình những ca khúc sôi động gắn liền với tên tuổi của mình, ca sĩ Thu Minh đã kiên nhẫn tập luyện dưới mưa cùng vũ đoàn Hoàng Thông, cô còn đề nghị thêm động tác khó để mang đến bất ngờ thú vị cho khán giả, dù trời mưa làm sân khấu khá trơn.

Trong khi đó Tóc Tiên rất kiên nhẫn tập cho phần xuất hiện và chào kết của mình cho khớp với từng giây của bài hát. Phát hiện điểm nào chưa được như ý muốn, cô chủ động yêu cầu đạo diễn mở lại nhạc cho mình thực hiện lại.

Trong đêm đại tiệc âm nhạc công nghệ cực đỉnh, các nghệ sĩ ngoài trình bày những bản hit đình đám của mình theo hình thức non-stop như: Đường cong, Có ai thương em như anh, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Bùa yêu, Vì ta đến với nhau là sai, Hold me tonight … Một số nghệ sĩ sẽ mash-up thêm những bài hát hit thành những tiết mục mới với mục đích mang đến những điểm bất ngờ cho khán giả.

Sau Đà Nẵng, đại tiệc âm nhạc công nghệ sẽ tiếp tục có mặt tại 2 đầu TP.HCM (sân vận động quân khu 7 - 5/01/2019) và Hà Nội (Sân vận động Mỹ Đình - 19/1/2019) với sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm cùng Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất