Âm Nhạc

Clip: Dàn nghệ sĩ tranh cãi gay gắt về vấn đề tiền catse ngay giữa họp báo Jun Phạm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những khách mời có mặt tại buổi họp báo đều không khỏi hoang mang vì câu chuyện này.

Chiều ngày 20/12, Jun Phạm đã tổ chức buổi họp báo, gặp gỡ truyền thông để giới thiệu MV mới mang tên Đây là một bài hát vui. Buổi họp báo đã diễn ra vô cùng nhộn nhịp với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ cũng là những người đồng nghiệp thân thiết của Jun Phạm như: Ngô Kiến Huy, Quang Trung, Nam Thư, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương,…

Jun Phạm tại họp báo ra mắt MV mới.

Toàn bộ dàn khách mời trong MV đều có mặt để chung vui với nam ca sĩ.

Bên cạnh những chia sẻ về sản phẩm mới lần này, buổi họp báo của Jun Phạm còn khiến nhiều người có mặt phải hoang mang khi nguyên dàn nghệ sĩ khách mời bỗng dưng đồng loạt đứng lên và tranh cãi gay gắt về vấn đề trả catse của chủ nhân sự kiện.

Dàn khách mời đã có những tranh luận ngay tại họp báo của nam ca sĩ.

Theo đó, nữ diễn viên Nam Thư cho biết khi nhận lời tham gia vào MV mới của Jun Phạm, cô không hề nhận lại được bất kỳ một đồng nào từ nam ca sĩ: “Mời em quay mà không biết quay cái gì, kêu tụi em làm cái gì tụi em phải làm. Quan trọng là catse đâu có trả đâu“.

Ngay sau lời tố cáo từ Nam Thư, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng bênh vực người bạn thân của mình rằng đã nhận được catse. Tuy nhiên, nam diễn viên Quang Trung đã lập tức đính chính rằng: “Nói thật là Jun cũng có dúi dúi vô người em nhưng mà em hất ra tại vì ít quá, mỏng lét à, hông biết cầm làm gì nữa“.

Không khí buổi tranh luận càng trở nên sôi động khi Nam Thư khẳng định rằng mình làm việc với Jun Phạm quan trọng là vì tình cảm. Nam Thư cũng từng tiết lộ rằng bản thân cũng hay “dúi dúi” phong bì vào tay Jun Phạm mỗi lần mời tham gia dự án nhưng thật ra bên trong toàn là… vé số. Buổi tranh luận về vấn đề catse từ những nghệ sĩ đã mang tới không khí vô cùng vui nhộn cho buổi họp báo của Jun Phạm.

Clip: Dàn nghệ sĩ khách mời tranh cãi về catse tại họp báo ra mắt MV mới của Jun Phạm.

Quay lại với Đây là một bài hát vui, ca khúc mang hơi hướng pop dance sôi động, Jun Phạm đã khiến khán giả vô cùng thích thú ngay từ những chiếc teaser đầu tiên. Sản phẩm mới từ cựu thành viên 365daBand gây ấn tượng với dàn khách mời vô cùng hoành tráng như: Nghệ sĩ Xuân Hương, Ngô Kiến Huy, Will, S.T, Nam Thư, Nam Em,… và được lấy ý tưởng từ tác phẩm Số đỏ của nhà văn Vũ Trọng Phụng.

Poster của MV.

Chia sẻ về MV lần này, Jun Phạm cho biết: “Ra mắt sản phẩm mới vào thời điểm cuối năm, tôi ý thức được bản thân và e-kip phải nỗ lực hơn rất nhiều. Hy vọng đây sẽ là cái kết đẹp khép lại năm 2019 tích cực và sôi nổi của Jun Phạm“.

Nam ca sĩ đặt khá nhiều tâm huyết trong dự án comeback cuối năm 2019.

Một số hình ảnh trong họp báo ra mắt MV mới của Jun Phạm:

Ali Hoàng Dương.

Gil Lê.

Sam.

Người mẫu Khánh Linh và Đăng Khoa.

Ngô Thanh Vân đến chung vui cùng học trò.

Nam Em.

Thúy Ngân.

Quỳnh Anh Shyn.

Yaya Trương Nhi.

Trúc Nhân.

Chị cano Lê Nhân.

Ngô Kiến Huy.

Noo Phước Thịnh.

Xem thêm: Cư dân mạng xôn xao về vai diễn 'hư hỏng' của Nam Em

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất