Âm Nhạc

Dàn 'nam thần' Vpop trổ tài hát Bolero - Dân ca: Bạn về team ai?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dàn nam nghệ sĩ Vpop không chỉ hát hay ở dòng nhạc sở trường mà cả thể loại "khó nhằn" như Bolero - Dân ca cũng được các anh chàng "xử đẹp".

Thị trường âm nhạc Việt sở hữu dàn “nam thần” cực phẩm khi hội tụ đầy đủ yếu tố từ ngoại hình điển trai cho đến body cuốn hút. Các sản phẩm của các nam nghệ sĩ cũng luôn được cộng đồng người hâm mộ đặc biệt là fan girl săn đón và liên tục “cày” view cho thần tượng. Ấy vậy, không chỉ dừng lại ở những bản EDM, R&B sôi động hay là các bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, dàn “nam thần” dưới đây còn có tài lẻ khác đó chính là hát dòng nhạc Bolero/Dân ca. Cùng lắng nghe thử xem, ai sẽ là người khiến trái tim bạn bị “hạ gục” nhiều nhất.

Noo Phước Thịnh

Tại sự kiện Influence Asia 2017 được tổ chức tại Malaysia, Noo Phước Thịnh là đại diện Việt Nam xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời. Bên cạnh những ca khúc gắn liền với tên tuổi được nam ca sĩ mang lên sân khấu như Cause I Love You, Mình thích thì mình yêu thôi, Noo Phước Thịnh còn trình diễn ca khúc dân ca Việt Nam để gửi tặng khán giả quốc tế đó chính là Lý kéo chài. Phần trình diễn đậm bản sắc dân tộc Việt Nam nhưng lại được làm mới vô cùng hiện đại khiến cho những khán giả có mặt trở nên phấn khích và vỗ tay không ngớt.

Noo Phước Thịnh mang màu sắc dân gian Việt Nam với ca khúc dân ca Lý kéo chài lên sân khấu tại Malaysia.

Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh tại Influence Asia 2017.

Cũng tại Liveshow 8 The Remix 2016, Noo Phước Thịnh đã lựa chọn hai ca khúc dân ca Quan họ Bắc Ninh là Qua cầu gió bay và dân ca Phú Thọ - Bà Rằng Bà Rí để thể hiện phần thi của mình. Tiết mục đã khiến cho cả trường quay trở nên “vỡ òa” bởi giọng hát cũng như lối diễn xuất vô cùng dễ thương của Noo Phước Thịnh. Đến chính Ban giám khảo tại chương trình cũng phải dành cho Noo Phước Thịnh số điểm tuyệt đối vì màn trình diễn xuất sắc này.

Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc dân ca trong chương trình The Remix 2016.

Qua Cầu gió Bay & Bà Rằng Bà Rí - Noo Phước Thịnh (The Remix 2016)

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP từng khiến fan một phen “hốt hoảng” khi thể hiện ca khúc trữ tình bolero Mưa trên phố Huế. Dù chỉ 15 giây ngắn ngủi nhưng phần thể hiện của giọng ca Hãy trao cho anh cũng vô cùng ngọt ngào và đáng yêu khiến fan chỉ muốn bấm nút “reply” không ngừng. Thậm chí, các fan của Sơn Tùng còn yêu cầu nam ca sĩ hãy thu âm ngay ca khúc này để thỏa sự mong chờ từ người hâm mộ.

Clip Sơn Tùng M-TP cover Mưa trên phố Huế

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP cũng từng thể hiện ca khúc dân ca Bắc Bộ mang tên Bèo dạt mây trôi trong liveshow đầu tiên của mình. Trong liveshow, Sơn Tùng chia sẻ anh muốn dành tặng ca khúc này cho người bà đã khuất và mong bà ở trên trời cao có thể mỉm cười hạnh phúc nhìn anh khi đã ngày một trưởng thành và lớn khôn. Dù chỉ hát live trên sân khấu và không có bất kỳ bản audio nào sau đó nhưng Sơn Tùng M-TP cũng đã mang lại những cảm xúc vô cùng đặc biệt cho khán giả.

Sơn Tùng M-TP gây xúc động với phần trình diễn Bèo dạt mây trôi tại liveshow đầu tiên trong sự nghiệp.

Clip Sơn Tùng thể hiện Bèo dạt mây trôi (Nguồn: Youtube)

Jack

Vừa qua, cộng đồng mạng và đặc biệt là các fan của chàng Jack đã cùng nhau chia sẻ đoạn clip nam ca sĩ hát karaoke với ca khúc Bolero cực ngọt mang tên Lời đắng cho cuộc tình. Không cầu kỳ với sân khấu rực sáng ánh đèn, chỉ với một chiếc micro, Jack cũng thả trọn cảm xúc vào ca khúc thuộc thể loại mà mình hiếm khi thể hiện.

Thậm chí, cậu bạn thân K-ICM ngồi cạnh cũng phải bất ngờ vì những nốt cao vút trong ca khúc cũng được Jack “xử đẹp”. Các fan của Jack cũng nhận định giọng hát của anh khá phù hợp với dòng nhạc Bolero và biết đâu trong tương lai, một sản phẩm thuộc thể loại âm nhạc này sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Clip Jack cover ca khúc bolero Lời đắng cho cuộc tình

Soobin Hoàng Sơn

Trong một lần hát karaoke tại gia, Soobin Hoàng Sơn khiến các fan vô cùng thích thú khi thể hiện ca khúc Bolero Về đâu mái tóc người thương - một ca khúc không phải thuộc dòng nhạc sở trường của nam ca sĩ. Với giọng hát ngọt ngào sẵn có, bản cover của Soobin Hoàng Sơn đã nhận được những lời khen tích cực của khán giả.

Clip Soobin Hoàng Sơn cover Về đâu mái tóc người thương

Tại buổi họp báo ra mắt chương trình The Voice Kids 2018, Soobin Hoàng Sơn đã trổ tài hát dân ca Quan họ với ca khúc Ngồi tựa song đào. Ngay lập tức, khán giả và các vị HLV đã vô cùng bất ngờ với giọng ca của Soobin bởi nam ca sĩ hiếm khi thể hiện dòng nhạc này trước “bàn dân thiên hạ”. Ngay khi kết thúc phần thể hiện của mình, Soobin Hoàng Sơn đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ những khán giả có mặt.

Clip Soobin hát dân ca Quan họ Ngồi tựa song đào trong buổi họp báo ra mắt The Voice Kids 2018

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất