Âm Nhạc

Dàn 'nam thần' đã chiếm trọn spotlight của các mỹ nhân Vpop tuần qua như thế nào?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện không thể bỏ qua của Vpop tuần qua nhé!

Noo Phước Thịnh “nhá hàng” cảnh hỗn chiến gây tò mò trong #TELDAKTN

Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa tiếp tục khiến các fan một phen “dậy sóng” khi chính thức tung tạo hình tóc dài lãng tử gây xôn xao thời gian qua. Cùng với đó, teaser #TELDAKTN được Noo tung ra cũng khiến khán giả mường tượng được đây là một MV được tạo dựng như một bộ phim ngắn với nhiều tình tiết lôi cuốn. Từ loạt phân cảnh như làng chài cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên gạo cội có thể thấy rằng với sản phẩm lần này, nam ca sĩ cùng e-kip đầu tư rất nhiều tâm huyết.

Không chỉ vậy, trong teaser hé lộ, Noo Phước Thịnh cũng “nhá hàng” cảnh quay đánh nhau căng thẳng quay tại làng chài trong MV. Đây có thể xem là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến Noo Phước Thịnh trổ tài diễn xuất trong loạt phân cảnh gây cấn và nhiều nguy hiểm như vậy. Điều đó càng làm tăng sự tò mò của khán giả mong muốn được thưởng thức MV chính thức của nam ca sĩ.

Tạo hình đầy mới lạ của Noo Phước Thịnh trong #TELDAKTN.

Cảnh hỗn chiến của Noo Phước Thịnh gây nhiều tò mò cho khán giả.

Teaser MV #TELDAKTN

Sơn Tùng M-TP và màn hợp tác “bom tấn” cùng rapper đình đám thế giới Snoop Dogg?

Xuyên suốt tuần vừa qua, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP “rần rần” hơn bao giờ hết khi anh chàng bất ngờ xuất hiện trong đoạn clip của rapper đình đám Snoop Dogg. Qua đoạn clip được nam rapper này “nhá hàng” có thể nhận thấy những hình ảnh rất giống bối cảnh quay của một MV.

Điều này khiến khán giả đang rất mong chờ vào một “bom tấn” sẽ được Sơn Tùng M-TP ra mắt ngay đầu năm 2019. Được biết Snoop Dogg được mệnh danh là một “siêu sao nhạc rap” và là một nhân tố có tầm ảnh hưởng trong làng hiphop thế giới. Nếu như việc kết hợp giữa Sơn Tùng và Snoop Dogg là sự thật thì đây hứa hẹn sẽ là một “bão tố” không nhỏ” trong làng nhạc Việt.

Sơn Tùng cùng rapper Snoop Dogg.

Clip Sơn Tùng xuất hiện và tỏ ra khá thân thiết với rapper Snoop Dogg

Erik comeback với hình ảnh badboy trong ca khúc có hashtag nhạy cảm #DCM

Mới đây, Erik đã chính thức tung MV mới sau chuỗi ngày “thả thính” tựa đề ca khúc bằng hashtag #DCM mang tên Đừng có mơ. Ca khúc có giai điệu bắt tai, ca từ lôi cuốn do tác giả Hàn Quốc Krazy Park sáng tác cùng phần hòa âm phối khí của producer Masew. Nội dung MV đã được Erik cùng e-kíp lên ý tưởng và ấp ủ ngay sau khi hoàn thành MV Chạm đáy nỗi đau. Để truyền tải được toàn bộ ý nghĩa, nội dung MV, Erik đã quyết định để tóc dài, thay đổi hình ảnh để trở nên trưởng thành, có chút ngạo nghễ, bất cần hơn.

Hình ảnh mới của Erik trong MV Đừng có mơ.

Jun Vũ tiếp tục trở thành “nàng thơ” của Erik trong dự án lần này.

MV Đừng có mơ

Đông Nhi “mắc cỡ”, lựa hộp đẹp nhất, cẩn thận ký đĩa XoX mến tặng “đàn chị” Mỹ Tâm

Các fan của Đông Nhi mới đây đã chia sẻ hình ảnh khoảnh khắc tự tay nữ ca sĩ chọn lựa, kí và đề tặng album XOX cho thần tượng Mỹ Tâm. Dù là thần tượng của hàng chục nghìn người hâm mộ nhưng trước một “đàn chị” lớn như Mỹ Tâm, Đông Nhi cũng không giấu được sự thẹn thùng, mắc cỡ. Thậm chí qua đoạn tin nhắn có thể thấy nữ ca sĩ còn không dám nhắn tin báo cho giọng ca Họa mi tóc nâu. Trên chiếc Album, ngoài chữ ký được Đông Nhi tỉ mẩn nắn nót từng chỉ, cô còn không quên ghi dòng chữ: “Em Đông Nhi mến tặng chị Mỹ Tâm”.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của một người bạn Đông Nhi hé lộ cô nàng đã thẹn thùng thế nào khi tặng đĩa cho thần tượng.

Đông Nhi luôn không ngại ngần nhận mình là một “fan girl” chính hiệu của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Orange nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc ở khu vực Việt Nam - Châu Á tại MAMA 2018

Tại lễ trao giải MAMA 2018 diễn ra tại Hàn Quốc, đại diện Việt Nam là Orange đã xuất sắc mang về giải thưởng danh giá Best New Asian Artist Việt Nam - Nghệ sĩ mới xuất sắc ở khu vực Việt Nam - Châu Á. Tuy nhiên một sự cố nho nhỏ đã xảy ra ngay sau khi MC xướng tên Orange đó chính là không may cô nàng đã bị trượt chân té ngã trước hàng nghìn khán giả. Nhưng với bản lĩnh của mình, Orange đã có một những lời phát biểu bằng tiếng Hàn vô cùng lưu loát cùng phần trình diễn ấn tượng khiến nhiều người bất ngờ với ca khúc Người lạ ơi.

Orange nhận giải Nghệ sĩ mới xuất sắc ở khu vực Việt Nam - Châu Á.

Cú ngã khá đau của Orange khi bước lên nhận giải.

Toàn cảnh khoảnh khắc Orange té ngã tại MAMA 2018

Và ngay sau đó nữ ca sĩ đã có lời chia sẻ hóm hỉnh trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất