Âm Nhạc

Dân mạng Trung Quốc phát cuồng vì Sơn Tùng - Isaac, hết lời khen 'Lạc trôi'

Tít Trắng
Chia sẻ

Đoạn clip fanmade ghép đôi Sơn Tùng – Isaac đang nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng Trung Quốc.

Sau hơn 1 tuần phát hành, single Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đang chứng tỏ sức nóng hơn bao giờ hết. Không chỉ trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả, thu hút một lượng lớn người hâm mộ thi nhau cover, remix và biến tấu đủ kiểu, bản hit mới nhất của nam ca sĩ gốc Thái Bình còn “lạc trôi” sang cả Weibo - trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc.

Clip fanmade cắt ghép từ MV Lạc trôi của Sơn Tùng và phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể có Isaac là nam chính. (Nguồn: SimplyStopRaining & MagicP)

Cụ thể, đoạn clip fanmade ghép đôi Sơn Tùng - Isaac, cộng với phần nhạc nền là ca khúc Lạc trôi đã nhận được cơn mưa lời khen trên một fanpage và thu về đến hơn 1 triệu lượt xem, hàng ngàn bình luận tính đến thời điểm viết bài. Netizen Trung Quốc hoàn toàn bị nhan sắc của bộ đôi mỹ nam Vpop đánh gục. Bên cạnh đó, mặc dù bất đồng ngôn ngữ nhưng đám đông vẫn đánh giá Lạc trôi là một ca khúc hay và chất. Tạm dịch một số bình luận của netizen Trung Quốc: “Nhạc hay quá, nội dung MV cũng hay nữa”, “Đây là MV Lạc trôi, hai người họ đều là ca sĩ, tóc trắng là Sơn Tùng M-TP, tóc đen là Isaac”, “Âm nhạc rất chất lượng đó”, “Không ngờ Việt Nam cũng có mỹ nam như vậy”, “Đẹp trai quá”

Tính đến thời điểm hiện tại, MV fanmade này đã cán mốc 1 triệu lượt xem.

Các fan nữ không tiếc lời khen vẻ điển trai của Sơn Tùng - Isaac cũng như độ mê hoặc của Lạc trôi.

Săn lùng ráo riết hình ảnh và thông tin của bộ đôi mỹ nam Vpop.

Những khoảnh khắc thân mật của Sơn Tùng và Isaac tại lễ trao giải Làn sóng xanh vừa rồi cũng được chia sẻ rộng rãi.

Fan Việt góp phần tăng độ phủ sóng.

Nickname xxxProud: “Âm nhạc thật sự chất lượng”.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất