Âm Nhạc

Chỉ một bức ảnh, dân mạng liền 'nằng nặc' đòi Trúc Nhân 'chiêu mộ' Trấn Thành và Tuấn Trần tham gia vào 'Sáng mắt chưa' P.2

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bộ ba Trấn Thành, Trúc Nhân và Tuấn Trần mà cùng nhau "công phá" một MV thì sẽ như thế nào?

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng thích thú trước loạt ảnh dàn nghệ sĩ Việt nô nức trong tiệc sinh nhật “muộn” ấm cúng của Trấn Thành. Tuy nhiên, trong loạt ảnh được chia sẻ thì Trấn Thành, Trúc Nhân và Tuấn Trần có lẽ là bộ ba nhận về nhiều sự chú ý từ khán giả vì quá… drama.

Cụ thể, trong vài hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Trấn Thành, Trúc Nhân và Tuấn Trần cùng nhau xuất hiện đầy hài hước. Trong khi Trúc Nhân và Tuấn Trần khép nép một bên để… ôm ấp nhau thì “Bố già” Trấn Thành lại đứng bên cạnh với biểu cảm gương mặt bất lực: “Mùa dịch đó… tụi bây hôn đi. Tao không cấm đâu… Tránh xa tao ra là được“.

Trong khi đó, trên Instagram cá nhân của mình, Trúc Nhân lại chia sẻ bức ảnh cùng với một dòng caption khác không kém mặn mà: “Con trai chú á, ảnh NGON“.

Những hình ảnh này ngay lập tức nhận về rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, đa phần đều cho rằng bộ ba Trấn Thành, Trúc Nhân và Tuấn Trần quả thật hết sức duyên dáng, hài hước. Thậm chí một số gợi ý còn cho rằng Trúc Nhân nên nhanh chóng “chiêu mộ” Trấn Thành và Trúc Nhân tham gia vào phần 2 của Sáng mắt chưa ngay và luôn để tăng phần… lầy lội.

Trong MV Sáng mắt chưa, mặc dù không có quá nhiều khách mời đình đám tham gia nhưng sản phẩm vẫn tạo nên hiệu ứng rất tốt với khán giả. Thử tưởng tượng xem, một khi dàn diễn viên “Bố già” đồng loạt đổ bộ vào một Sáng mắt chưa thì khán giả sẽ còn “điêu đứng” đến mức nào?

Xem thêm: Trấn Thành tức giận bạt tai Trúc Nhân, lý do bắt nguồn từ… Hari Won?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất