Âm Nhạc

Công bố line-up V HEARTBEAT LIVE tháng 10: Tân binh 'khủng long' ITZY và The Boyz cùng đổ bộ sân khấu Việt

T.H
Chia sẻ

Những thông tin về dàn nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong chương trình vào đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 10 đã chính thức được công bố.

Tối 28/9, sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 9 đã được diễn ra quy tụ loạt sao V-Pop với những màn trình diễn nổi bật của Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Gin Tuấn Kiệt, Jin Ju, Han Sara, JSol, Avin Lu, Thanh Hưng, Julie, Amee và Andiez. Bên cạnh đó, sân khấu đến từ hai nhóm nhạc KPop là Snuper và GFriend đã góp phần mang đến đêm nhạc khó quên cho khán giả.

Không chỉ có những tiết mục ấn tượng, người hâm mộ cũng đã rất chờ đợi dàn line up sẽ xuất hiện tại chương trình V HEARTBEAT LIVE tháng 10 sắp tới. Và đến hẹn lại lên, danh sách nghệ sĩ tham dự chương trình tháng sau đã làm người hâm mộ phấn khích khi xuất hiện nhóm nhạc KPop là tân binh “khủng long” đến từ nhà JYP ITZY và các chàng trai The Boyz. Trong năm 2019, cả ITZY và The Boyz đã gửi tặng đến người hâm mộ KPop những sản phẩm âm nhạc vô cùng ấn tượng.

Tân binh ITZY sẽ đến Việt Nam.

MV ICY của ITZY.

Các chàng trai The Boyz.

MV D.D.D của The Boyz.

Ngoài nhóm nhạc KPop là ITZY và The Boyz, dàn line up của V HEARTBEAT LIVE tháng 10 còn xuất hiện rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sân khấu bùng nổ, đáng mong chờ. Đêm nhạc tháng 10 sẽ chào đón ca sĩ Trúc Nhân, Bích Phương, Da LAB, Đức Phúc, Anh Tú, Will và Quang Anh Rhyder.

Anh chàng Trúc Nhân.

Nữ ca sĩ Bích Phương.

Nhóm Da LAB

Anh chàng Đức Phúc.

Nam ca sĩ Anh Tú.

Will cũng sẽ tham dự đêm nhạc tháng 10.

Quang Anh Rhyder.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

V Heartbeat tháng 10 sẽ được tài trợ bởi La Roche-Posay - Nhãn hàng nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da dầu mụn & chống nắng. Theo dõi page La Roche-Posay và Vlive để nhận thông tin về vé tham dự miễn phí.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất