Âm Nhạc

Dàn line-up V HEARTBEAT LIVE chính thức hé lộ: KARD và Ha Sungwoon sẽ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Những nghệ sĩ đặc biệt xuất hiện trong đêm nhạc tháng 5 đã chính thức được công bố.

Sau nhiều ngày chờ đợi, sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 4 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM. Tại đây, khán giả đã được thưởng thức một “bữa tiệc âm nhạc” vô cùng hoành tráng với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao tên tuổi Kpop và Việt Nam như Red Velvet, Weki Meki, Jeong Sewoon , Soobin Hoàng Sơn, Trần Ngọc Ánh (The Voice 2018), Văn Mai Hương,…

Và chắc chắn, những phút cuối của chương trình sẽ được chờ đợi hơn lúc nào hết bởi đây chính là lúc BTC công bố những nghệ sĩ sẽ xuất hiện tại đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 5. Cụ thể, dàn khách mời đến từ Hàn Quốc sẽ chính là nhóm KARD và nam ca sĩ Ha Sung Woon.

Nhóm nhạc KARD

KARD là một nhóm nhạc nam nữ hỗn hợp của Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi DSP Media vào năm 2016. Nhóm gồm 4 thành viên, 2 thành viên nam: J.Seph, B.M và 2 thành viên nữ: Somin, Jiwoo. KARD đã cho phát hành ba album dự án trước khi nhóm chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 7 năm 2017 với mini-album đầu tay Hola Hola.

Ha Sung Woon

Ha Sung Woon được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Wanna One. Anh từng gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng nhảy điêu luyện của mình. Anh chàng cũng được biết đến là bạn rất thân của Jimin BTS. Cuối cùng anh là một trong 11 người được debut dưới tư cách thành viên của Wanna One.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất