Âm Nhạc

Dàn Line-up V HEARTBEAT LIVE: JustaTee cùng dàn 'nam thần' Vpop sẽ tạo nên 'cơn lốc âm nhạc' cuối tháng 11

Tùng Dương
Chia sẻ

Sân khấu của đại nhạc hội cuối tháng 10 đang sẵn sàng chờ đón màn "đổ bộ" từ dàn line-up đặc biệt này.

Ngày 26/10 vừa qua, đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE đã chính thức diễn ra trong sự mong chờ của hàng ngàn người hâm mộ. Từ sự đổ bộ đầy bất ngờ của “nữ hoàng nóng bỏng” Sunmi cùng boygroup Seventeen cho đến dàn nghệ sĩ “khủng” từ Vpop đã “đốt cháy” không khí nhà hát Hòa Bình.

Và chưa kịp để nguội dần sức nóng đó, ngay cuối chương trình, Ban tổ chức đã hé lộ dàn line-up đầu tiên sẽ xuất hiện ở show V HEARTBEAT LIVE tháng 11 tới đây. Những cái tên đầu tiên được hé lộ đó chính sự góp mặt đặc biệt của girl group Kpop Apink, nữ ca sĩ Đông Nhi và Đức Phúc.

Và mới đây, những cái tên tiếp theo được hé lộ càng làm tăng sự ngóng chờ của người hâm mộ dành cho đêm nhạc. Hàng loạt nghệ sĩ đang được giới trẻ yêu thích như Erik, Ali Hoàng Dương, JustaTee, Hiền Hồ, Phương Ly, Nguyễn Trần Trung Quân, Xesi sẽ cùng nhau tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu. Được biết “trùm cuối” của V HEARTBEAT LIVE tháng 11 vẫn còn nằm trong vòng bí mật. Chắc chắn đây sẽ là một đêm nhạc đầy cảm xúc với những phần trình diễn hoành tráng được các nghệ sĩ mang tới.

V HEARTBEAT LIVE không chỉ là đêm nhạc Việt - Hàn đỉnh cao mà còn là nơi để các nghệ sĩ Việt phô diễn tài năng và tỏa sáng trên sân khấu comeback hoành tráng nhất. Đặc biệt, mỗi tháng một lần, V HEARTBEAT LIVE sẽ vinh danh những nghệ sĩ được yêu thích và bình chọn nhiều nhất trên V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Vé tham dự fansign và V HEARTBEAT LIVE đã được công bố trên fanpage chính thức của VLIVE tại: https://bit.ly/2APLTHm và https://channels.vlive.tv/ C826E1/celeb 

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất