Âm Nhạc

Dẫn đầu hạng mục 'Rising Star', Đức Phúc xác nhận mang tới tiết mục có 1-0-2 tại 'VYEP 2017'

T.H
Chia sẻ

Thông tin này càng khiến cho "V Live Awards 2017" trở thành "đại tiệc" đáng trông chờ trong tháng 1/2018.

Chỉ còn ít ngày nữa, V Live Awards 2017 sẽ chính thức diễn ra. Được biết đến như 1 sự kiện âm nhạc hoành tráng cùng lễ trao giải quy mô thu hút nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn trong nước cũng như châu Á, các fan đang ngóng trông từng ngày để có thể tham gia vào đêm 19/1 tới đây.

Hôm nay (8/1), thông tin về việc Đức Phúc sẽ xuất hiện ngay từ sự kiện thảm đỏ cũng như mang tới phần trình diễn được chuẩn bị công phu khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Sau khoảng thời gian “lột xác” thành công, anh chàng cũng đã có 1 năm hoạt động tất bật với nhiều dự án âm nhạc đầu tư kỹ lưỡng. Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 hiện đang dẫn đầu lượt vote hạng mục Rising Star tại V Live Awards 2017 trước các ứng cử viên Lime, Uni5, Han Sara.

Tiết mục của Đức Phúc tại V Live Awards 2017 hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ dành cho khán giả.

Ta còn yêu nhau

Năm ấy - những bản ballad được yêu thích của Đức Phúc.

Năm nay, chương trình có 7 giải thưởng: Best Interactive Star, Best Female Artist, Best Male Artist, Best Celebrity Host, Best Rising Star, Best V Show và Best Creator. Thời gian bình chọn bắt đầu từ 25/12 đến 11/1. Các fan sẽ vào link sau đây để bình chọn và có cơ hội nhận vé xem chương trình tối 19/1: https://saostar.vn/tag/vliveyep17voting/

- Các giải thưởng và đề cử:
1. Best Interactive Star: Erik, Monstar, LipB, The Air
2. Best Female Artist: Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Hari Won, Bảo Anh
3. Best Male Artist: Noo Phước Thịnh, Thanh Duy, Issac, Soo Bin Hoàng Sơn
4. Best Celebrity Host: Ngô Kiến Huy, Kelvin Khánh, Khởi My, Gil Lê
5. Best Rising Star: Đức Phúc, Lime, Uni5, Han Sara
6. Best V Show: Gặp là chiến, Show boss your love, Oh My Sign, 80FM
7. Best Creator: MisThy, Như Hexi, Pew Pew, Woosi

V Live Year End Party là bữa tiệc âm nhạc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của kênh giải trí V Live tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để V Live vinh danh và trao giải thưởng V Live Award cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của hệ thống kênh truyền hình giải trí trực tuyến này tại Việt Nam.

Đừng bở lỡ bất kỳ lịch trình phát sóng nào để tương tác và trò chuyện với idol mà mình yêu thích. Cài và đăng nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất