Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng: 'Với Hoài Lâm, tôi luôn phải thận trọng'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Mr Đàm đã có những chia sẻ đặc biệt về "chàng Gạo" mà anh chưa từng tiết lộ trước đây.

Hoài Lâm là nghệ sĩ khách mời trẻ tuổi nhất liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng của Đàm Vĩnh Hưng. Trước nhiều tin đồn rằng Mr Đàm ưu ái khi cho Hoài Lâm xuất hiện trong chương trình đặc biệt, giọng ca Lạc mất em cho biết, anh không hề nâng đỡ đàn em bởi nam ca sĩ gốc Vĩnh Long hội đủ tài năng và ngoại hình. “Bên cạnh đó, Hoài Lâm là một trường hợp rất hiếm của showbiz: vừa biết hát cải lương, hát xẩm, giả giọng, tự thu âm, tự mix, tự quay clip, tự cắt ghép,…“.

Lâm hát quá hay nên mỗi lần thu lại mang cho Hưng một cảm xúc khó tả. Với Lâm, Hưng thu lại mất thời gian hơn khi thu cho chính mình, vì Hưng phải thận trong, cậu bé này hát hay lắm” - Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh không hề nâng đỡ đàn em bởi nam ca sĩ gốc Vĩnh Long hội đủ tài năng và ngoại hình.

Lâm hát quá hay nên mỗi lần thu lại mang cho Hưng một cảm xúc khó tả. Với Lâm, Hưng thu lại mất thời gian hơn khi thu cho chính mình, vì Hưng phải thận trọng, cậu bé này hát hay lắm”.

Khi mới tách khỏi công ty Đàm Vĩnh Hưng để hoạt động, Hoài Lâm bị áp lực nặng nề bởi bản tính vốn thích bình yên, không bon chen trong showbiz. “Lâm hát phòng trà chỉ được từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng mỗi đêm thôi, vì lúc đó Lâm chưa có nổi tiếng, chỉ là ca sĩ triển vọng. Những nghệ sĩ khác hát giá cao hơn rất nhiều” - Chủ nhân của liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng chia sẻ. Trong quãng thời gian đó, nhiều chủ phòng trà không dám nhận vì ngại Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, giữa lúc đó, Mr. Đàm đã không bỏ mặc đàn em. Anh âm thầm cổ vũ tinh thần cho học trò bằng cách nhắn với các chủ phòng trà tạo điều kiện để Hoài Lâm trở lại với sân khấu.

Giữa thời điểm bị stress nặng, Hoài Lâm liên tục nhận được những tin nhắn động viên từ Mr Đàm.

Mới đây, Mr. Đàm đã dành thời gian đến hậu trường quay MV của Hoài Lâm để góp ý, động viên cho đàn em dù bận rộn chuẩn bị cho liveshow Bolero. Anh chia sẻ: “Trong đêm liveshow tôi và Lâm sẽ có màn song ca cùng với nhau. Sau khi quay xong MV, khuya đó Lâm sẽ bay qua Mỹ cả tháng nên 2 thầy trò sợ khó có thời gian gặp gỡ. Vì thế nên tôi tranh thủ đến gặp Lâm để dặn dò trước cậu ấy một số công việc để chuẩn bị cho sự xuất hiện trong liveshow sắp tới“.

Liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng sẽ được diễn ra tại TP HCM (5/8) và Thủ đô Hà Nội (26/8)”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất