Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng khoe thơ tình viết tay đầy nắn nót, phải chăng muốn gửi đến Mỹ Tâm?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh khiến người hâm mộ bộ đôi Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm vô cùng thích thú.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú khi khoe trên trang cá nhân ảnh chụp một đoạn thơ tình được viết hoàn toàn bằng tay. Theo đó, đoạn thơ này được Đàm Vĩnh Hưng tự tay viết trong… bóng tối, tuy nhiên vì là thơ “mượn” nên chỉ viết “sương sương” vài câu. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước những nét chữ vô cùng độc đáo của Đàm Vĩnh Hưng, đa phần đều công nhận rằng “chữ bay lượn nên tâm hồn cũng nghệ sĩ khỏi bàn”.

Bên cạnh đó, khán giả cũng rần rần gọi tên nàng “Họa mi tóc nâu” dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng dù không được “chính chủ” đề cập. Cụ thể, fan đã thi nhau đồn đoán, cho rằng đây là đoạn thơ tình mà Đàm Vĩnh Hưng cất công viết để gửi đến Mỹ Tâm. Thậm chí có fan còn dùng cả ảnh ghép Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong trang phục cưới để bình luận dưới bài đăng.

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng được fan “đẩy thuyền” ra khơi thế này. Trước đây, khá nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng đã công khai thả thính Mỹ Tâm khiến khán giả và người hâm mộ liên tục sốt sắng. Không chỉ tình tứ trên các sân khấu âm nhạc, mà trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất siêng năng trong việc thả thính cô em đồng nghiệp. Chính những câu nửa đùa nửa thật nhưng vô cùng đáng yêu này đã khiến cho Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm “auto” được fan ship cặp.

Chắc chắn sau những màn thả thính công khai gần đây, người hâm mộ lại càng có thêm nhiều “mood” để trông chờ vào những màn kết hợp đặc biệt trong âm nhạc từ bộ đôi ca sĩ “đàn anh đàn chị” này!

Xem thêm: Fan rần rần Đàm Vĩnh Hưng thả thính Mỹ Tâm: 'Có anh chờ bé hoài luôn nè…'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất