Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà bất đồng quan điểm của Dương Triệu Vũ, tiết lộ nghi vấn tình yêu đam mỹ

Anh Min
Chia sẻ

Có vẻ như một tình yêu đam mỹ đã xảy ra trong MV nhưng không phải ai cũng nghĩ đến.

MV Bức tranh tiền kiếp 

Sau 5 ngày ra mắt, MV  Bức tranh tiền kiếp của Dương Triệu Vũ có sự tham gia diễn xuất của nữ ca sĩ Bảo Anh đã đạt hơn 4 triệu view. Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự thích thú với sản phẩm này, trong số đó, 2 người anh thân thiết là Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã làm hẳn video reaction dành cho sản phẩm này. Vẫn với sự hài hước vốn có, 2 “đàn anh” người tung kẻ hứng thi nhau “bình loạn” về MV nhưng cũng không vì em út mà các anh “nương tay”.

Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà reaction MV Bức tranh tiền kiếp 

Giọng ca Búp bê chào mi ao thì trầm trồ trước ngân sách hơn 1 tỷ mà nam ca sĩ bỏ ra để thực hiện Bức tranh tiền kiếp nhưng cũng không quên “đâm chọt”: “Đáng lẽ quay là phải giảm xuống 2,3 cân. Cái mặt ngày xưa nó xương xương đẹp dễ sợ còn bây giờ mặt thịt không”, đúng là một câu nói “vạn tiễn xuyên tim” dành cho Dương Triệu Vũ.

Cả 2 tiếp tục bàn luận khá sâu sát về diễn biến trong MV. Đặc biệt, ở cuối buổi reaction, hai người đã cùng phát hiện ra một điểm bất thường. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh cực kỳ nghi ngờ vị pháp sư trong MV, tại sao đồng ý cho vợ chồng người ta đoàn tụ rồi chẳng nói chẳng rằng lại mang linh hồn người vợ đi mất. Nếu Dương Triệu Vũ từng giải thích do âm – dương khác biệt nên họ không thể ở bên nhau được nữa thì Mr. Đàm cho rằng lý do duy nhất là pháp sư quá ghen tuông vì trót yêu thầm nam chính. Từ một MV ngôn tình bi kịch bỗng hóa thành tình yêu tay ba đam mỹ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú với sự lý giải hài hước này của “ông hoàng nhạc Việt”.

Bảo Anh bị pháp sư bắt nhốt.

Pháp sư và Dương Triệu Vũ.

Nhắc về khoản đầu tư “mạnh tay” của Dương Triệu Vũ, trước đó NSƯT Hoài Linh cũng từng nhận xét MV của em trai hay và hình ảnh đẹp tuy nhiên tiền tỉ hơi phí. Nam danh hài đùa rằng hiện tại nhiều người lên mạng chửi bới cũng thu hút nhiều lượt xem. NSƯT Hoài Linh dành lời khen cho việc hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của Dương Triệu Vũ, mọi thứ đều có chừng mực. Anh mong muốn những nghệ sĩ luôn tôn trọng khán giả đồng thời mang đến ảnh hưởng tốt cho thế hệ trẻ. NSƯT Hoài Linh rất tự hào vì em trai luôn là một nghệ sĩ chân chính, đi lên bằng chính tài năng của mình và chưa bao giờ dùng scandal để “đánh bóng” tên tuổi.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất