Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng nhảy tưng bừng trên phố Đà Nẵng lúc 2 giờ sáng sau liveshow

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Bên cạnh đó, đêm nhạc mới đây nhất của nam ca sĩ cũng mang đến nhiều cảm xúc khó quên cho khán giả.

Tối 7/1, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại Cung Tiên Sơn (TP Đà Nẵng). Đây là đêm cuối cùng của chuỗi chương trình Diamond Show từng để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ về cả chất lượng nghệ thuật lẫn quy mô đầu tư tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Nha Trang trước đó.

Toàn cảnh sân khấu Diamond Show.

Đêm diễn là nơi để Đàm Vĩnh Hưng sẻ chia những tâm tư của người con lập nghiệp xa quê với khán giả miền Trung bằng giọng hát da diết qua hàng loạt các ca khúc nhạc vàng đi cùng năm tháng. Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt” cùng 5 ca sĩ khách mời (Thanh Hà, Thanh Thảo, Giang Hồng Ngọc, Hiền Thục, Dương Triệu Vũ) còn làm người yêu nhạc bồi hồi nhớ lại thời huy hoàng của những bản tình ca quốc tế trong hơn 30 tiết mục được dàn dựng dưới bởi đạo diễn Trần Vi Mỹ như Quando Quando, Baby Once More Time, One Way Ticket, Within You’ll Remain, Corazon De Melao,…

Giang Hồng Ngọc và Thanh Thảo.

Dương Triệu Vũ

Hiền Thục

Nếu ở Nha Trang, người hâm mộ không thể nào quên màn song ca cảm xúc của Mr Đàm với Hồ Ngọc Hà trong hai ca khúc KhôngBài ca tình nhớ thì ở Đà Nẵng, sự kết hợp giữa Mr. Đàm cùng giọng ca hải ngoại Thanh Hà khiến người xem không khỏi bồi hồi xúc động, đôi khi là cả sự đồng cảm. Đồng cảm với hai người con của mảnh đất miền Trung nắng gió cùng lập nghiệp nơi phương xa và gặt hái thành công trong sự tự hào của quê nhà.

Màn song ca đầy cảm xúc của đôi nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà.

Giọng ca Nửa vầng trăng luôn được biết đến như một người nghệ sĩ rất chịu chi vì nghệ thuật, nhưng thật khó có ai tưởng tượng nổi anh “chơi lớn” đến mức mang toàn bộ ekip gồm 180 vũ công của các nhóm nhảy nổi tiếng cùng 200 bộ trang phục từ Sài Gòn ra Đà Nẵng.

Những bộ cánh hoành tráng sử dụng trong chương trình từ nhân vật chính đến vũ công đều được đặt may riêng.

Có đến hơn 200 bộ trang phục cùng 150 vũ công xuất hiện trong đêm nhạc này.

Sân khấu được anh và ekip đầu tư dàn dựng đến từng chi tiết nhỏ, đưa khán giả du ngoạn từ các hộp đêm Âu Mỹ hiện đại đến những vườn hồng Nhật Bản lãng mạn. Các yếu tố khác như âm thanh, ánh sáng,… cũng kết hợp lại với nhau để tạo nên một liveshow giải trí đúng chất “Las Vegas”, thỏa mãn “giấc mơ nước Mỹ” cho tất cả khán giả nơi đây. Đàm Vĩnh Hưng thể hiện được đúng khí chất của chính mình, một “tắc kè hoa” chính hiệu khi liên tục biến hóa trong các bộ trang phục lông vũ, hạt châu, kim tuyến, đá lấp lánh: Từ hình ảnh lịch lãm, sang trọng pha chút latin đến bụi bặm, cá tính. 16 bộ trang phục được thay liên tiếp trong suốt 2,5 giờ đồng hồ diễn ra chương trình là một con số có thể khiến người ta ngả mũ khâm phục.

Song ca cùng Giang Hồng Ngọc trong khung cảnh vườn hồng Nhật Bản.

Nam ca sĩ hóa thân thành tarzan nơi rừng rậm.

Tạo hình quen thuộc thường thấy ở ngôi sao này: Thủ lĩnh trong quân đội.

Show diễn kết thúc vào thời điểm gần nửa đêm. Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip đã ăn mừng sự thành công của chuỗi chương trình Diamond Show cũng như chuẩn bị cho sự khởi đầu của các dự án tới bằng tiết mục nhảy tự do trên phố Đà Nẵng. Mr. Đàm còn tự tay quay lại clip và đăng trên trang cá nhân.

Mr. Đàm cùng ekip thể hiện niềm vui sau khi kết thúc đêm diễn cuối cùng của Diamond Show bằng màn nhảy ngẫu hứng trên phố Đà Nẵng vào lúc 2 giờ sáng.

Sau đêm diễn cuối cùng của Diamond Show, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục bắt tay vào thực hiện phần hậu kỳ cho MV Anh là soái ca để kịp ra mắt khán giả trong dịp Tết. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ sẽ có thêm một sản phẩm âm nhạc khác để tặng fan.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất