Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên - Lam Trường đưa khán giả trở về không gian âm nhạc thập niên 90

An Chi
Chia sẻ

Đây là đêm nhạc thường niên được Mr. Đàm cùng Lệ Quyên và nhiều anh chị em nghệ sĩ tổ chức vì mục đích từ thiện.

Trong không gian ấm cúng của phòng trà tại TP. HCM, Mr Đàm cùng Lệ Quyên và các nghệ sĩ gạo cội như anh hai Lam Trường, Ngọc Ánh, Lâm Vũ, Vũ Hà… đã có một đêm gặp gỡ, biểu diễn thật thân tình và ấm áp với người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng…

Lệ Quyên…

Lam Trường tại đêm nhạc.

Tình nghệ sĩ là tên của chuỗi chương trình thường niên do Mr Đàm và Lệ Quyên đứng ra tổ chức, với mong muốn quyên góp được hiện vật và hiện kim vì mục đích từ thiện. Hàng tháng bên cạnh 2 nhân vật chính, Mr đàm và Lệ Quyên còn kêu gọi sự chung tay của rất nhiều anh chị em nghệ sĩ khác tham gia.

Đêm nhạc được Mr.Đàm và Lệ Quyên tổ chức với mục đích từ thiện.

Và mỗi lần quyên góp họ lại sử dụng số tiền này cho một địa chỉ từ thiện khác nhau, khi là những mái ấm dành cho người neo đơn, khi là các nghệ sỹ lớn tuổi không nơi nương tựa, những ai bị bệnh hiểm nghèo, với tinh thần “lá lành đùm lá rách” và sẻ chia tới những người kém may mắn.

Bên cạnh mục đích từ thiện thì đêm nhạc lần này cũng vô cùng đặc biệt khi không đơn thuần là để quyên góp từ thiện mà còn là đêm các nghệ sĩ đưa khán giả về không gian âm nhạc của thập niên 90 với rất nhiều bản hit đình đám một thời đã được các nghệ sĩ thể hiện trong sự phấn khích và hò reo của các khán giả nhiều thế hệ.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà

Lệ Quyên - Tố My

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất