Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị gì cho MTV EMAs tại London?

Anh Min
Chia sẻ

Mr. Đàm đã đầu tư cực "khủng" cho màn ra mắt đầu tiên của nghệ sĩ Việt trên thảm đỏ lễ trao giải thế giới.

Vào lúc 19h15 giờ London ngày 12/11 (khoảng 2h15 sáng ngày 13/11), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải MTV châu Âu (EMAs). Đây là lần đầu tiên, một nghệ sĩ Việt Nam được ban tổ chức giải thưởng hàng đầu thế giới chào đón với hình thức này.

Clip: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về lần tham dự EMAs.

Chuẩn bị cho khoảnh khắc xuất hiện trước ống kính truyền thông quốc tế và khán giả khắp thế giới, Đàm Vĩnh Hưng đã mang theo rất nhiều trang phục phụ kiện, với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại truyền thống. Ngoài những mẫu mới nhất của Dolce Gabbana, Dior, Thom Browne, Balmain,… anh còn mang theo một chiếc áo dài được nhà thiết kế Đinh Văn Thơ thực hiện riêng với hoạ tiết cá chép hoá rồng được đính kết và thêu tỉ mỉ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, ngoài âm nhạc thì phong cách thời trang cũng là yếu tố tạo nên hình ảnh, thương hiệu Mr Đàm.

Chính vì thế, anh đã cân nhắc để trang phục mình chọn phù hợp với tinh thần hiện đại, dẫn đầu xu hướng của giải thưởng âm nhạc MTV mà vẫn không mất đi dấu ấn cá nhân.

Năm nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận đề cử Best Southest Asia Act (Nam nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất), anh được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá. Lễ trao giải diễn ra tại Trung tâm SSE Arena Wembley, hàng loạt tên tuổi lớn của làng nhạc sẽ tham gia biểu diễn như Eminem, Demi Lovato, Travis Scott… Rita Ora đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Chia sẻ niềm vui cùng các fan, trang fanpage Đàm Vĩnh Hưng sẽ phát livestream về sự kiện và các hoạt động của anh ở lễ trao giải vào lúc 2h ngày 13/11 (giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất