Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng: 'Chỉ cần Mỹ Tâm gật đầu thì sẽ tổ chức ngay đám cưới'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sự đáng yêu của cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm đã 'đốn gục' toàn bộ khán giả có mặt trong đêm nhạc tại TP HCM.

Tối 6/8, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã có một đêm nhạc đặc biệt tại TP HCM. Xuất hiện trong chiếc đầm xẻ ngực sâu, Họa mi tóc nâu khiến khán giả xao xuyến bởi nhan sắc ngày một thăng hạng. Trước vẻ đẹp của giọng ca Cuộc tình không may, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại chia sẻ về việc sẽ tổ chức liveshow và đám cưới cùng Mỹ Tâm chỉ cần cô ấy gật đầu.

Mytam15

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại tỏ tình với Mỹ Tâm trong đêm nhạc đặc biệt.

Mytam16

Cả hai đã có nhiều hành động đáng yêu, “đốn tim” fan ngay trên sân khấu.

Những màn song ca giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là điều mà khán giả trông chờ nhất trong đêm nhạc này. Không để người hâm mộ thất vọng, cặp đôi vàng Vpop đã mang tới hơn 10 ca khúc song ca ngọt lịm, phải kể đến như: Anh còn nợ em, Cám ơn người tình, Như đã dấu yêu, Rồi mai thức giấc, Trái tim không ngủ yên,… 

Mytam17

Mỹ Tâm luôn là bạn diễn song ca ăn ý nhất đối với Mr Đàm.

Mytam18

Hơn 10 bản song ca được 2 nghệ sĩ mang đến trong đêm nhạc tối 6/8.

Mytam9

Trong đêm nhạc này, Mỹ Tâm cũng hát những bản hit được khán giả yêu thích trong nhiều năm qua như: Đôi cánh tình yêu, Nhé anh, Tình yêu chưa nói, Sai, Chuyện như chưa bắt đầu, Hãy về với nhau, Vì em quá yêu anh,…

Mytam12

Cô còn hát chay nhiều ca khúc để tặng sinh nhật cho những khán giả, fan hâm mộ đã theo dõi, đồng hành từ những ngày đầu mới vào nghề.

Mytam11

Trong phần giao lưu giữa các tiết mục, nữ ca sĩ nhiều lần làm người hâm mộ có mặt tại khán phòng bật cười nhờ cách dẫn chuyện giản dị, hài hước và đặc chất “miền Trung”.

Mytam10

Cùng xem một số hình ảnh của Họa mi tóc nâu trong đêm nhạc tối 6/8 tại TP HCM…

Mytam13

Mytam4 Mytam5 Mytam6

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất