Âm Nhạc

Đấm vào mặt fan, cắt ngang concert giữa chừng,…: Justin Bieber hoàn toàn không ổn từ rất lâu nay

Lang Hoa
Chia sẻ

Tội nghiệp chàng trai vàng một thời của làng nhạc thế giới!

Rõ ràng một điều, Justin Bieber đã không hề cảm thấy hạnh phúc trong Purpose World Tour, bất chấp đó là tour diễn hoành tráng nhất trong sự nghiệp của Justin Bieber. Trong tour lưu diễn này, Justin Bieber liên tục bị chỉ trích vì thái độ thô lỗ với người hâm mộ, tính khí sớm nắng chiều mưa, thậm chí có thể bỏ ngang đêm diễn bất kì lúc nào. Có thể thấy trong khoảng thời gian hai năm diễn ra chuyến lưu diễn: 2016 và 2017, đó là quãng thời gian vô cùng tồi tệ với Justin Bieber, nhưng đó không phải là duy nhất, Justin đã có vô số những biểu hiện rất tệ trong các chuyến lưu diễn trong quá khứ.

Trở về thời điểm cách đây 4 năm, tại một đêm nhạc diễn ra tại Oslo, Na Uy, đã có một người hâm mộ “dại dột” thém một chai nước lên trên vị trí sân khấu. Thực ra việc người hâm mộ ném chai nước lên sân khấu không còn là hành động quá lạ lẫm trong văn hóa dự concert nữa, điều đó thể hiện sự yêu mến và quan tâm của người hâm mộ cho thần tượng. Tuy nhiên, có lẽ người hâm mộ này đã ném chai nước hơi quá tay, điều này khiến Justin Bieber vô cùng tức giận. Anh chàng đi thẳng một mạch vào sân khấu và chấm dứt đêm diễn ngay lúc đó.

Justin Bieber tại concert ngày 17/10/2016.

Tiếp tục là một concert nằm trong khuôn khổ Purpose Tour, lần này là tại thành phố Birmingham, nước Anh. Thông thường, một nghệ sĩ sẽ vui thích khi nghe tiếng đám đông la hét vang dội tên của mình trong concert, và xem đó là biểu hiện của sự cuồng nhiệt từ đám đông, chứng tỏ sức hút của mình vẫn rất lớn. Tuy nhiên, có lẽ Justin Bieber không hề thấy như vậy. Anh liên tục yêu cầu đám đông giữ trật từ khi mình nói. Nhưng bạn biết đấy, bắt hơn 10.000 con người, lại là người hâm mộ của mình, phải im lặng trong concert, thì còn gì là không khí nữa…

Justin Bieber đấm vào mặt người hâm mộ.

Một trong những tai tiếng lớn nhất mà anh phải hứng chịu chính là việc anh đã đấm thẳng vào mặt một người hâm mộ tại Barcelona. Sau khi rời concert trên xe ô tô riêng, rất đông người hâm mộ đã chạy theo xe cá nhân của Justin để có thể gặp gỡ thần tượng ở cự li gần. Một fan nam đã mạo hiểm chạy theo chiếc xe trên, thậm chí đưa bàn tay vào bên trong ô tô để chạm vào Justin Bieber. Nhưng thay vì khuyên giải nhẹ nhàng hoặc tìm một cách lịch sự hơn, Justin đã chọn cách đấm vào mặt anh chàng này. Mặc dù biết là vì an toàn cá nhân, nhưng Justin hoàn toàn có cách giải quyết khác ít bạo lực hơn.

Justin Bieber tiếp tục có những lời không hay khi nói chuyện với người hâm mộ.

Cũng tiếp tục là câu chuyện Justin cảm thấy “không được tôn trọng” tại concert của mình, Justin Bieber lại tiếp tục một phen giận dữ và nói những lời khá hằn học với người hâm mộ đến dự đêm diễn của mình. Thậm chí anh chàng còn buông những lời không hay trước khi cáu kỉnh lui xuống cánh gà.

Justin Bieber cho dừng show diễn ngay khi vừa diễn xong 1 ca khúc.

Lùi lại về năm 2013, tại show diễn ở Argentina, Justin Bieber sau khi biểu diễn xong đúng một bài hát, đã cởi trần và xin lỗi fan. Các lí do được đưa ra từ việc ngộ độc thức ăn, đến việc Justin Bieber bị cấm biểu diễn tại quốc gia này vì anh đã có hành vi xúc phạm quốc kì Argentina. Ngay lập tức, hàng chục nghìn fan đã la ó phản đối không ngừng, đồng thời bày tỏ sự thất vọng to lớn của mình trước việc concert bị hủy một cách quá vô lí.

Mọi thứ cứ tích tụ dần để rồi toàn bộ 15 đêm diễn cuối cùng của Purpose World Tour, đa số trong đó đều là những đêm diễn tại sân vận động có sức chứa rất lớn, đều bị hủy vì lí do tâm lí không ổn định của nam ca sĩ.

Đó cũng chỉ là bề nổi của tảng băng chìm, Justin Bieber trong suốt nhiều năm qua liên tục có những hành động thiếu chừng mực, thiếu tôn trọng người hâm mộ, khán giả. Các hành động này đã khiến rất nhiều người từ ủng hộ đã chuyển sang bất mãn, phản đối và cuối cùng là quay lưng với anh chàng. Có thể thấy, Justin Bieber không phải là người nghệ sĩ duy nhất đi lưu diễn, Justin Bieber lại càng không phải là người duy nhất đối diện với áp lực và các hệ lụy phát sinh khi lưu diễn, nhưng các nghệ sĩ khác đều có cách giải quyết thích đáng, chỉ trừ anh chàng.

Nổi tiếng quá sớm, lưu diễn liên tục và làm trong ngành công nghiệp này từ quá trẻ đã khiến cậu nhóc hiền lành, dễ mến ngày nào trở thành một “gương xấu”. Và có thể thấy, anh chàng đang rất cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi, đủ dài, đủ để vượt qua tất cả mọi sự, đủ để nhìn nhận những sai lầm đã gây ra. Cả thế giới luôn sẵn sàng chờ đợi anh tái xuất, Justin Bieber à!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất