Âm Nhạc

'Đám cưới' của ERIK đạt tới thành tích cao nhất nào?

Linh Mai
Chia sẻ

Số liệu ghi nhận sau 3 ngày lên sóng.

Nối tiếp thành công của Em không sai, chúng ta sai, MV Ăn sáng nha của ERIK và Suni Hạ Linh nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả. Cụ thể sản phẩm âm nhạc này đã “cán mốc” 1 triệu view chỉ sau 7 tiếng ra mắt và thăng hạng không ngừng trên top trending Youtube Việt Nam. Hiện tại, “Ăn sáng nha” đã đạt 3 triệu lượt xem và và thành tích ghi nhận cao nhất của sản phẩm là #5 Trending Youtube. Sau một thời gian ngắn, hiện tại MV đã “hạ cánh” xuống vị trí thứ 6 thịnh hành.

MV Ăn sáng nha

Ra mắt Ăn sáng nha khi Em không sai, chúng ta sai vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, ERIK chia sẻ đây cũng có thể xem như một hành động “thừa thắng xông lên” của ekip khi sản phẩm trước vẫn đang được khán giả yêu mến. Bên cạnh đó, nam ca sĩ thể hiện mong muốn chiêu đãi người hâm mộ nhiều hơn âm nhạc của mình. “Ăn sáng nha” không chỉ mang màu sắc tươi sáng cùng cái kết viên mãn hơn so với những MV trước của ERIK mà còn đánh dấu việc anh hợp tác cùng nhạc sĩ Khắc Hưng sau 3 năm từ thành công của bản hit “Ghen”.

Câu chuyện trong MV xoay quanh lời hẹn hò của ERIK và Suni Hạ Linh sẽ cùng nhau ăn sáng mỗi ngày, tuy nhiên… cuộc sống không như là mơ. Chính từ đây đã mở ra nhiều tình tiết thú vị khiến giọng hát “Chạm đáy nỗi đau” phải trổ hết tài nghệ để làm hài lòng cô dâu mới. Dù mỗi ngày đều cố gắng làm rất nhiều thứ để mang đến cho vợ một bữa sáng hoàn hảo nhưng nam ca sĩ luôn gặp phải trục trặc vào phút chót khiến anh không khỏi hụt hẫng.

Vào vai một anh chồng hết mực yêu chiều vợ nhưng luôn rơi vào tình huống “vò đầu bứt tai” vì không đoán được ý đối phương, hình ảnh của ERIK chắc hẳn cũng khiến không ít người đồng cảm. Bằng chứng là đoạn đối thoại giữa nam ca sĩ và Suni Hạ Linh được cư dân mạng gật gù vì quá quen thuộc. Dù câu cửa miệng luôn là “em ăn gì cũng được” nhưng hầu như món ăn nào cũng bị cô nàng đá bay khỏi danh sách vì đủ thứ lý do. Việc lồng ghép hình ảnh quen thuộc này vào MV không chỉ khiến câu chuyện thêm hấp dẫn mà còn khiến khán giả thích thú.

Đan xen vào câu chuyện nhẹ nhàng nhưng không kém phần hài hước của “Ăn sáng nha”, ERIK và Suni Hạ Linh bên cạnh khoe giọng hát ngọt ngào còn thể hiện khả năng đọc rap cùng “trình làng” vũ điệu đáng yêu. Với giai điệu bắt tai, ca từ gần gũi cùng sự cộng hưởng của những động tác dễ dàng thực hiện, cặp đôi mong muốn sản phẩm âm nhạc này có thể tiếp cận được với đông đảo khán giả cũng như mang đến một “món ăn tinh thần” nhẹ nhàng, khiến tâm trạng mọi người vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Mai

Tin mới nhất