Âm Nhạc

Dám chắc bạn chưa nghe hết sản phẩm của '800 anh em' Vpop hội ngộ cùng 1 ngày!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, hàng loạt sản phẩm âm nhạc đều được các nghệ sĩ quyết định trình làng vào ngày 26/7.

Ngày 26/7, bỗng trở thành thời điểm mà hàng loạt sao Việt đổ bộ cùng những dự án âm nhạc mới. Thôi thì việc của các nghệ sĩ bây giờ là nên cùng nâng ly mừng ngày ý tưởng lớn gặp nhau còn việc của khán giả chắc chắn phải điểm qua loạt “đứa con tinh thần” sinh cùng ngày này nếu không muốn bỏ lỡ bất cứ ca khúc Vpop mới nào!

Vài phút trước - Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường vừa hé lộ sản phẩm âm nhạc tiếp theo: Ca khúc mới tựa đề Vài phút trước. Câu chuyện tình cảm chia li được cô thể hiện một cách nhẹ nhàng, đầy trải nghiệm. Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng táo bạo khi lần đầu khoe tài đọc rap, đây chính là bước khởi đầu để cô thể hiện cá tính “quậy ngầm” của mình.

Hình ảnh quảng bá sản phẩm mới của HLV Giọng hát Việt Nhí 2017.

Vài phút trước (Audio)

L.O.V.E - Lou Hoàng

MV L.O.V.E chính là đứa con ấp ủ suốt một thời gian khá dài của Lou Hoàng cũng như ekip. Và học trò Only C cũng quyết định tung “đứa con tinh thần” này vào ngày đặc biệt 26/7. Đây có thể là sản phẩm được đầu tư, dành nhiều tâm huyết nhất của nam ca sĩ từ trước đến nay.

Với kỹ xảo hoạt hình không kém bất kỳ MV quốc tế nào, Lou Hoàng đã bị “thiên thần trong truyện tranh” chinh phục bằng những hình ảnh dễ thương trên nền nhạc nhẹ nhàng, bắt tai và dễ gây nghiện.

Các fan nữ hẳn cũng “nhói lòng” vì điều này khi xem MV!

MV L.O.V.E

Ai khiến em như vậy -Tronie Ngô

Đây là sản phẩm âm nhạc do chính Tronie tự sáng tác với sự giúp đỡ của nhà sản xuất Daniel Mastro - Anh là một trong những Producer/DJ đầy tài năng trong làng EDM Việt Nam và thế giới. MV với hiệu ứng Motion Graphic (tạm dịch: Đồ hoạ chuyển động), công nghệ này được rất nhiều nghệ sĩ trên thế giới sử dụng để có được những khung hình đầy màu sắc, đẹp mắt, mới lạ.

MV Ai khiến em như vậy

Người ta nói - Trúc Nhân

MV Người ta nói mở đầu bằng cuộc chia ly của hai bạn nhỏ trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua: Tiểu Ly (Hà Mi) và Thư nhỏ (Minh Khang), khi Tiểu Ly phải theo gia đình chuyển lên thành phố. Thiếu vắng cô bạn hàng xóm thân thiết, Thư nhỏ dường như mất đi nụ cười và niềm vui mỗi ngày. MV là những phân cảnh được trích ra từ bộ phim Cô gái đến từ hôm qua trên nền bài hát đầy cảm xúc được Trúc Nhân thể hiện.

MV bản OST Cô gái đến từ hôm qua được phát hành vào tối 26/7.

MV Người ta nói

Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau - Bích Phương

Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau là MV đầu tiên mà Bích Phương tung ra trong chuỗi dự án Việt Nam - Việt Nam, tâm huyết của Bích Phương và ekip trong năm 2017. Được biết, MV được quay tại thác Bản Giốc, Cao Bằng. Với những góc máy ghi lại sự hùng vĩ của khung cảnh núi rừng Tây Bắc, MV này hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả.

MV Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau 

Cùng nhìn nhau già nua - Ngô Kiến Huy

Cùng nhìn nhau già nua - sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Hiếu là dự án âm nhạc lớn thứ 2 trong năm 2017 của Ngô Kiến Huy. MV được sản xuất bởi êkip đã thực hiện Yêu không đường lui của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tại Hàn Quốc. Với sản phẩm mới này, Ngô Kiến Huy sẽ có sự kết hợp đặc biệt với cô nàng Sam.

Teaser MV Cùng nhìn nhau già nua

Cùng nhìn nhau già nua ( Lyrics Video)

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất