Âm Nhạc

Đại nhạc hội nhiều cái 'NHẤT' thế này bảo sao con gái không đổ xô săn vé

T.H
Chia sẻ

Sân khấu ca nhạc thì có nhiều, nhưng thật không dễ để các bạn nữ Việt Nam được trải nghiệm một không gian âm nhạc với quy mô hoành tráng, do con gái và vì con gái như đại nhạc hội “YÊU – TIN – HÀNH ĐỘNG – Là con gái thật tuyệt” tháng 12 này.

Quyết giành bằng được cơ hội đến với bữa tiệc âm nhạc chất phát ngất này, hàng ngàn cô gái đã rục rịch bước vào đường đua TÍCH ĐIỂM ĐỔI VÉ ngay từ những ngày đầu tiên thông báo được đưa ra. Điều gì khiến các nàng háo hức đến thế?

HOÀNH TRÁNG nhất

Được biết đến như người bạn thân thiết của con gái Việt - nhãn hàng Diana từng mang đến nhiều đêm nhạc hoành tráng cho các cô gái trên khắp cả nước. Lần này, thương hiệu quyết định “chơi lớn” khi tổ chức đại nhạc hội với quy mô khủng nhất từ trước đến nay.

Điểm hút nhất sự kiện là sự góp mặt của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc: NCT, Wanna One, EXO, TWICE, Black Pink, IKON hay CBX? Thôi đừng đoán già đoán non nữa, bí mật sẽ được bật mí vào cuối tháng 5, các gái nhớ cập nhật tại lacongaithattuyet.vn nhé!

Chưa hết, sức nóng của đại tiệc âm nhạc sẽ còn “sôi sùng sục” với sự góp mặt của các sao bự Vpop nhà ta. Nhớ “dưỡng sức” trước khi đến nha vì chắc chắn bạn sẽ “quẩy” quên lối về trong sự kiện này đấy!

CẢM HỨNG nhất

Là 1 đêm nhạc vé tặng không bán, để có được tấm vé vàng đến sự kiện này, con gái sẽ phải đi qua hành trình Yêu - Tin - Hành Động đầy cảm hứng.

Cụ thể là gì?

Với mong muốn các bạn nữ Việt Nam được cháy hết mình cùng đam mê, “xõa” theo cách mình yêu, Diana đã chuẩn bị một hành trình đầy hấp dẫn và cũng không kém thử thách để các bạn TÍCH ĐIỂM ĐỔI VÉ hàng ngày.

Với mỗi hoạt động tham gia tại website lacongaithattuyet.vn, con gái sẽ bỏ túi một số điểm tương ứng. Càng chăm chỉ tích điểm, cánh cửa đến đại nhạc hội có 1-0-2 càng mở rộng.

CÓ TÂM nhất

Để mỗi ngày của con gái đều là một niềm vui, thật không ngoa khi gọi Chạm Vào Ước Mơ là hành trình “có tâm” nhất khi Diana luôn “chịu khó” mang bất ngờ đến cho con gái mỗi lần ghé chơi.

Với nhiều thông tin hữu ích, quà tặng cute và game bao vui, website lacongaithattuyet.vn chắc chắn sẽ là góc thư giãn tuyệt vời dành cho cho con gái tụi mình.

Bất kể tâm trạng hôm nay của con gái thế nào, Diana đều sẽ làm bạn bất ngờ với những niềm vui nho nhỏ nhé.

Tháng 12 nghe bộ còn xa nhưng không xa tí nào đâu. Muốn trở thành những cô gái may mắn nhất sở hữu tấm vé đến đại nhạc hội, bạn nên bắt đầu ngay từ hôm nay là vừa.

Chúc con gái tìm thấy niềm vui mỗi ngày tại lacongaithattuyet.vn. Nếu có thắc mắc gì về thể lệ tham gia chương trình, đừng ngại ngần inbox fanpage Diana Vietnam https://www.facebook.com/diana.vietnam/ để được giải đáp và hỗ trợ nhiệt tình.

Hẹn gặp con gái tháng 12 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất