Âm Nhạc

'Đại chiến' Vpop tháng 8: 'Mặt trận' sao nam gọi tên bộ 3 Lê Hiếu - Soobin - Touliver?

Anh Min
Chia sẻ

Loạt sản phẩm tháng 8 của các "nam thần" Vpop, hãy chắc chắn rằng bạn không lỡ mất 1 ca khúc nào.

Tháng 8 đánh dấu một mùa hè sôi động của làng nhạc Việt khi loạt sao đua nhau tung sản phẩm rầm rộ. Nếu như ở tháng 7 vừa rồi, Soobin Hoàng Sơn đã “cân” hết cả Vpop với single Xin đừng lặng im thì lần này, nam ca sĩ tiếp tục khẳng định sức hút với bản remix Ngày mai em đi kết hợp cùng Lê Hiếu, Hoàng Touliver đang rất được yêu thích. Cùng là làm mới lại một ca khúc đã cũ, thế nhưng có vẻ như Ngày mai em đi vượt trội hẳn so với Remember Me của Sơn Tùng về cả lượt xem lẫn mức độ lan toả trên mạng. Ngoài ra, còn nhiều những sản phẩm từ loạt sao nam Vpop bạn không thể bỏ qua trong tháng 8 này.

Ngày mai em đi - Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu, Hoàng Touliver 

Cũng sử dụng chất nhạc điện tử, pha chút R&B và âm thanh guitar đầy ngẫu hứng, những tưởng chất giọng Lê Hiếu thiên về ballad và có phần “truyền thống” sẽ phá vỡ yếu tố hiện đại…

…nhưng ngược lại, nó bỗng trở nên hoà quyện lạ thường với cách luyến láy đặc trưng R&B của Soobin Hoàng Sơn, tạo nên một Ngày mai em đi vừa lạ tai khó đoán, vừa cuốn hút khó cưỡng.

Ngày mai em đi 

Remember Me - Sơn Tùng (Slim V Remix)

Ai đã yêu thích âm nhạc Sơn Tùng chắc hẳn không thể quên Remember Me đầy xúc động do chính anh sáng tác về cuộc đời, sự nghiệp của mình. Lần này, vẫn là ca khúc đó nhưng với phiên bản được remix lại mới lạ và cảm xúc hơn qua bàn tay Slim V.

Ngoài phần âm nhạc mang bản phối mới, MV lyric được dàn dựng với hình ảnh vẽ tay hoàn toàn theo phong cách anime bằng màu nước góp phần lột tả câu chuyện và cảm xúc chân thực hơn.

MV Lyric Remember Me - Sơn Tùng (Slim V Remix)

Ta đã yêu chưa vậy - Isaac

MV Ta đã yêu chưa vậy là một bản tình ca mang hơi thở cổ điển ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc đôi tình nhân. MV mang khán giả trở về thời kỳ của những năm 60-70 với khung cảnh lãng mạn, màu sắc cổ điển và câu chuyện tình khiến con tim day dứt.

MV Ta đã yêu chưa vậy

Yêu em trọn đời - Ngô Kiến Huy 

Bản remix Yêu em trọn đời có nhịp điệu nhanh, vui nhộn cùng MV trẻ trung, hài hước rất hợp với phong cách của Ngô Kiến Huy. Trong MV này, chàng Bắp có cơ hội thể hiện cả tài năng diễn xuất và vũ đạo.

MV Yêu em trọn đời 

Theo anh - Ali Hoàng Dương 

được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Đây là hoạt động khởi đầu chuỗi dự án tiếp theo của Ali Hoàng Dương trong năm nay.

Theo anh - sản phẩm debut của Ali Hoàng Dương là một ca khúc pop dance sôi động, hiện đại. Ali xuất hiện trong MV nhẹ nhàng, tinh tế và lãng tử. Về phần audio, từng câu hát được Ali thủ thỉ như rót mật vào tai dự đoán sẽ “đánh gục” trái tim các cô gái.

Theo anh 

Người ta và anh - Lê Thiện Hiếu 

Người ta và anh là sáng tác tâm đắc nhất của Thiện Hiếu từ trước đến nay. MV khá vui nhộn khi có sự xuất hiện của Huỳnh Lập trong vai bạn gái anh. Hình ảnh ngộ nghĩnh, đầy màu sắc khá hút mắt khán giả.

MV Người ta và anh 

Dù chỉ là mộng mơ - Rocker Nguyễn

Xuyên suốt MV là những thước phim lãng mạn giữa Rocker Nguyễn và một cô gái. Cả 2 đã có những giây phút tình tứ và say đắm trước cảnh biển trời trong xanh. MV cũng được kì công chỉnh màu và chọn những góc quay độc nhất nên sẽ có sự độc đáo riêng.

MV Dù chỉ là mộng mơ 

Yêu đi, đừng sợ - Only C

Yêu đi, đừng sợ! với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng qua giọng hát trầm ấm của đã gợi lên trong khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, dù có chút buồn, lo lắng, sợ hãi nhưng vẫn đầy tin tưởng và ngập tràn yêu thương.

MV Yêu đi, đừng sợ!

Tự mình - Thanh Duy 

MV gây bất ngờ với phần hình ảnh rất đẹp và đã mắt không thua gì những thước phim của nước ngoài. Thanh Duy chọn thể hiện cảm xúc và câu chuyện bài hát mới qua concept fantasy đầy mơ màng.

MV Tự mình 

Tình yêu không đủ giữ người mình yêu - Ưng Hoàng Phúc 

Ca khúc mang đậm chất tự sự của một chàng trai bất lực trước chính tình yêu của mình khi quá nhiều cám dỗ xung quanh đã mang người anh yêu đi xa. Bài hát có giai điệu sâu lắng, ca từ mang đầy tâm tư và dòng nhạc pop ballad đúng sở trường của Ưng Hoàng Phúc.

MV Tình yêu không đủ giữ người mình yêu 

Nguyện làm tri kỉ - Đăng Khôi 

Đăng Khôi kể 1 câu chuyện tình cảm về người con trai cam chịu làm bạn để được ở cạnh người mình thương yêu. Với những ca từ day dứt khôn nguôi, đây hứa hẹn sẽ là bản ballad đánh trúng tâm lý mâu thuẫn của nhiều “anh trai tốt” ngoài cuộc sống.

Nguyện làm tri kỉ 

Treasure - Rhymastic 

Ca khúc Electronic trẻ trung, quyến rũ nói về cái nhìn trong tình yêu của đôi trẻ khi được gắn bó, trải qua buồn vui cùng nhau trong những năm tháng của cuộc đời. Với bài hát lần này, người nghe có dịp phiêu theo từng đoạn rap “chất lừ” được chính Rhymastic viết và thể hiện.

MV Lyric Treasure 

Hạt mưa vẫn rơi - Đào Tín 

Đào Tín vừa chính thức phát hành ca khúc mới Hạt mưa vẫn rơi - Single đầu tay hậu The Voice do chính anh sáng tác. Bài hát thuộc thể loại R&B kết hợp future bass và có phần ca từ dễ thương.

MV Lyric Hạt mưa vẫn rơi 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất