Xét về độ nổi tiếng ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng vẫn là một trong những cái tên nằm top đầu của Vpop. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn không có nghĩa nam ca sĩ sẽ "đánh đâu thắng đó" khi tung ra các sản phẩm âm nhạc. Nhất là khi những sản phẩm âm nhạc gần đây của Sơn Tùng là Có chắc yêu là đây và Chúng ta của hiện tại dù có thể được xem là thành công nhưng rõ ràng chúng đã vẽ ra một bức tranh về sự tuột dốc của nam ca sĩ gốc Thái Bình.
Dường như nhận ra được "mùi flop" có vẻ đang đến gần, thế nên Sơn Tùng dạo gần đây phải nói rằng rất chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội để PR sản phẩm. Bởi trước đó, nam ca sĩ này rất hiếm khi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội, vì chỉ cần ra nhạc là hot rồi sao phải "rườm rà" cho mệt?
Tuy nhiên, về Muộn rồi mà sao còn, từ giai đoạn đầu tiên nhá hàng ca khúc này cho đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng đã post 20 bài đăng trên fanpage (chắc chắn sẽ còn tiếp). Không cần biết là ảnh selfie, sân khấu hay quảng cáo, nhưng Sơn Tùng vẫn luôn ghi nhớ nhắc fan: "Hãy ủng hộ cho em ấy nhé". Thậm chí, những bản hit đình đám trước đây như Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh,... còn chưa có "vinh dự" này.
Chính điều này đã khiến không ít người suy luận: "Phải chăng Sơn Tùng đang sợ flop đến mức này?". Việc liên tục kêu gọi fan ủng hộ sản phẩm chắc chắn không sai, tuy nhiên với tần suất dày đặc như thế này quả thật không đúng lắm với phong thái Sơn Tùng trước đây.