Sau hơn 2 tuần kể từ khi MV Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP ra mắt, nhưng sức nóng của ca khúc này vẫn không hề giảm sút.
Hiện tại, bài nhạc đã thu về hơn hơn 70 triệu lượt xem trên Youtube, và vẫn chễm chệ trên trên top 1 thịnh hành tại Việt Nam.
Kể từ khi bài hát được ra mắt đến nay, đã có rất nhiều nhóm nhảy lớn nhỏ khắp nơi cover, thậm chí là biên đạo lại bài hát của Sơn Tùng với vô vàn các màu sắc khác nhau.
Sau đây hãy cùng điểm qua những đoạn video gây tấn tượng với khán giả trong thời gian qua.
Somehow
Somehow chính là cái tên đầu tiên trong danh sách. Với tông màu sáng cùng trang phục đáng yêu nhưng cũng không kém chất đường phố, đoạn clip là một sản phẩm vừa đủ "ngọt" để lột tả lại phần hồn và cảm xúc mà ca khúc mang lại. Điệp khúc của bài đã được nhóm giữ nguyên so với bản gốc của Sơn Tùng, nhưng phần mở đầu đã được biên đạo mới toanh.
CnA Field
Clip nhảy của CnA Field là một trong những sản phẩm được đầu tư nhất về mặt hình ảnh cũng như bối cảnh. Với sự xuất hiện của 10 thành viên và cách vận dụng khéo léo của 2 bối cảnh khác nhau là trong studio và ngoài đường phố, video mang lại một cảm giác khác hẳn so với những video cover thông thường.
XOTIT
XOTIT là một trong những nhóm hiếm hoi cover lại ca khúc đáng yêu của Sơn Tùng theo phong cách hoàn toàn khác. Với số lượng lớn các thành viên cùng trang phục cực chất, phần biên đạo của XOTIT thật sự là một làn gió mới với đối với #CCYLĐ.
Ginger Swag
Nói về sự sáng tạo trong bối cảnh, Ginger Swag chính là cái tên nổi bật nhất trong danh sách. Toàn bộ không gian của quán cafe, từ lối ra vào cho đến cả cầu thang, đều đã được tận dụng vô cùng tối ưu và hiệu quả để có thể mang đến một bài nhảy quá dị, quá quái.
KION-X
Cái tên không thể không nhắc đến chính là KION-X, nhóm nhảy đình đám của Hà Thành. Bất kì sản phẩm nào của nhóm cũng cực kì bắt trend và dễ dàng lọt vào top thịnh hành tại Việt Nam. Với bộ trang phục lịch lãm, đan xen đôi chút màu sắc đường phố, KION-X đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của tất cả những người đang có mặt trên phố đi bộ lúc đó. Hiện tại, đoạn clip biên đạo của nhóm đã thu về hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube, một con số thật sự ấn tượng.