Âm Nhạc

Đã lâu lắm rồi người ta mới truyền tay nhau một MV USUK 'vi diệu' đến thế này!

Chia sẻ

Với phần xử lý quá "đỉnh", sản phẩm mới mang tên Up&Up của Coldplay đã khiến các khán giả ngất ngây và chỉ muốn ngắm đi ngắm lại

Up&Up - ca khúc cuối cùng nằm trong album mới nhất của Coldplay - A head full of dreams đã chính thức ra mắt. Chris Martin từng úp mở về việc đây rất có thể là album cuối cùng của Coldplay. Tuy nhiên, sau khi MV Up&Up được tung ra, rất nhiều khán giả cho rằng điều này có ý nghĩa như họ đã nắm giữ những khoảnh khắc sáng tạo và kỳ diệu cho đến phút cuối cùng. 

Up&Up - sản phẩm được kỳ vọng nhất của Coldplay sẽ khiến bạn muốn xem đi xem lại vì quá đẹp!

Vania Heymann - đạo diễn của MV Up&Up đã dành nhiều công sức để biến những khung cảnh trong MV trở nên “siêu thực” đến khó tin. 

cda3

Bạn có thể thấy đại bàng cỡ bự xuất hiện giữa biển…

cda11

…Đàn cá heo bơi giữa “thế giới ngược”..

cda5

Hay chú bướm khổng lồ nhẹ nhàng đậu ở dàn khoan?

cda2 cda4 cda6 cda7

…Hoặc bóng dáng Coldplay giữa khung cảnh “vi diệu” nhất của vũ trụ như thế này đây!

cd3 cd6

Bạn có thể chạy ôtô giữa dải ngân hà đẹp ngất ngây…

cd4 cd5 cd2

Hoặc chơi nhạc bất cứ nơi đâu!

Đối với các fan, rất nhiều người đều đang xem đi xem lại MV Up&Up để tỉm ra ẩn ý của Coldplay và đạo diễn đã cài cắm vào từng frame hình. Từ trước tới nay, những MV của Coldplay đều có những chi tiết hoặc ẩn chưa một tầng lớp nghĩa thứ 2 sau những hình ảnh “bề mặt”. Có ý kiến cho rằng, Up&Up chỉ đơn giản là thể hiện “giấc mơ điên khùng của một người nghệ sĩ”, muốn biến những cái không thể thành có thể, tạo nên một thế giới vô thực dựa trên nền tảng thực tại. Câu trả lời chính thức vẫn đang chờ từ phía Coldplay và đạo diễn Vania Heymann tiết lộ.

Và điều quan trọng nhất đây, trong chương trình Beats 1 tuần vừa rồi, trưởng nhóm Chris Martin đã khẳng định lại rằng: Coldplay không hề tan rã! Các fan của Coldplay có thể yên tâm thưởng thức sản phẩm mới và ăn mừng rồi.

Chia sẻ
Tin mới nhất