Âm Nhạc

Đã lâu chưa ra MV, youtube Sơn Tùng vẫn vượt mặt loạt nhóm nhạc Kpop đình đám này

Kim Ngân
Chia sẻ

Khó có thể tưởng tượng nếu Sơn Tùng ra MV lúc này, con số ấy sẽ còn nhảy vọt đến mức nào nữa.

Đã hơn 1 năm 2 tháng kể từ MV chính thức gần nhất Nơi này có anh, người hâm mộ đang vô cùng “khát” siêu phẩm mới từ Sơn Tùng M-TP. Mặc dù vậy, trong suốt khoảng thời gian ấy, sức hút của nam ca sĩ dường như chưa bao giờ hạ nhiệt, điều đó được minh chứng qua lượt xem các MV vẫn tăng đều và ngày càng nhiều người dành sự quan tâm cho giọng ca Lạc trôi khi lượng follower trên channel youtube Sơn Tùng M-TP Official tiếp tục “nhảy múa”.

MV Lạc trôi 

MV Nơi này có anh 

Lạc trôiNơi này có anh mang lại đến 175 triệu view cho mỗi MV đã góp công vô cùng lớn vào con số này.

Hiện tại, kênh youtube Sơn Tùng đã thu hút gần 2,2 triệu người follow, có thể thấy đây là một con số vô cùng lớn và chắc chắn, không một nghệ sĩ nào ở Việt Nam đuổi kịp được. Vậy với thành tích này, nếu đem đi so cùng những nhóm nhạc Kpop nổi tiếng ở khắp châu Á, Sơn Tùng liệu có đủ cơ để thắng thế?

Đa phần các nhóm nhạc Kpop trực thuộc các công ty quản lí như SM, JYP, Big Hit đều không có channel youtube riêng mà các sản phẩm chỉ được đăng tải lên 1 kênh chung. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có 1 vài nhóm nhạc khác lại được tự do về khoản này hơn. Như Big Bang (9 triệu follower), BlackPink (6,3 triệu),… đều là những cái tên lớn, không cần phải bàn tới.

Thế nhưng, cùng với đó, vẫn có những Mamamoo, Exid, Winner, iKON là các nhóm nhạc đang hot hiện tại ở cả Hàn Quốc, lẫn Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á khác lại sở hữu lượng follower không thể bằng được Sơn Tùng.

Channel Youtube của Exid hiện chỉ mới đạt 1,1 triệu người theo dõi.

iKON với 2 triệu follower.

Mamamoo thực ra cũng là một nhóm nhạc có tuổi nghề chưa nhiều và đa phần các MV cao view nhất của họ lại được đăng tải trên trang 1theK chứ không phải kênh riêng.

Winner với 1,7 triệu theo dõi hiện tại.

Hay như girlgroup nữ đình đám một thời 4Minute cũng chỉ sở hữu 1,7 triệu follower.

Có vậy mới thấy, cơn sốt Sơn Tùng M-TP là không phải dạng vừa đâu!

Cùng chờ đón xem, với sản phẩm sắp ra mắt tới đây, con số xấp xỉ 2,2 triệu follower này sẽ còn nhảy vọt đến mức nào nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất