Âm Nhạc

Đã có lời đáp cho sự 'mất tích' không lý do của Yến Trang!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cô nàng vừa có một món quà đặc biệt tặng fan trước thềm đêm chung kết xếp hạng "Remix New Generation".

Mới đây, Yến Trang vừa ra mắt MV Lyrics Dù anh muốn - Ca khúc đã gây ấn tượng với khán giả sau khi được trình làng tại Remix New Generation. Thời gian qua, cô có một sự “biến mất” không lý do khiến người hâm mộ khá tò mò. Tuy nhiên, sản phẩm lần này đã là câu trả lời cho các fan. Hiện tại, Yến Trang dành toàn bộ tâm huyết cho đêm cuối cùng của Remix New Generation 2017.

Yến Trang cực chất trong single Điều anh muốn.

Cùng với việc chuyên tâm tập luyện vũ đạo, dàn dựng để mang đến cho khán giả những phần trình diễn bùng nổ nhất trên sân khấu, nữ ca sĩ xinh đẹp còn chuyên tâm đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc.

Dù anh muốn (Lyrics Video)

Dù anh muốn được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Marzuz. Cô là con gái của nhạc sĩ Trần Thanh Phương và là cháu của Trần Thu Hà. Ở độ tuổi 17, Marzuz dù chưa có nhiều trải nghiệm trong tình yêu nhưng vẫn trau chuốt ra những câu từ mới mẻ cùng giai điệu bắt tai, dễ dàng chiếm được cảm tình của người nghe. Ca khúc này đã từng được Yến Trang thể hiện rất thành công trên sân khấu Remix New Generation.

Phần âm nhạc của Dù anh muốn được thực hiện bởi producer Onionn.

Sở dĩ Yến Trang phát hành ngay MV Lyrics của ca khúc này vì hiệu ứng nhận được từ khán giả khá tích cực.

Đây là món quà mà nữ ca sĩ muốn gửi tặng tới tất cả những ai đã và đang theo dõi, ủng hộ cô trong suốt chặng đường Remix New Generation nói riêng cũng như sự nghiệp của cô nói chung.

Cùng xem một số hình ảnh của Yến Trang trong single mới…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất