Âm Nhạc

Đã có FWD Music Fest thì đừng hỏi đám bạn thân tháng 10 này đi đâu

T.H
Chia sẻ

Sân khấu khủng với 30.000 khán giả cùng dàn âm thanh, ánh sáng, pháo hoa rực rỡ và những màn trình diễn cháy hết mình của dàn ca sĩ “chỉ có 1” tại FWD Music Fest… đã đủ khiến bạn chốt địa điểm tụ tập cùng hội bạn thân chưa?.

Bật mí FWD Music Fest sẽ diễn ra vào ngày 26/10/2019 sắp tới tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội đấy!

 “Hốt” trọn dàn ca sĩ đỉnh cao của làng nhạc Việt

Danh sách ca sĩ sẽ xuất hiện tại FWD Music Fest cho thấy đây sẽ là lễ hội âm nhạc hoành tráng bậc nhất của năm. Những cái tên khuynh đảo làng nhạc Việt một thời như Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện cùng những tên tuổi đình đám hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Isaac, Đen Vâu, Tóc Tiên. Có thể nói, sân khấu FWD Music Fest là cuộc gặp gỡ đỉnh cao của 2 thế hệ ca sĩ hàng đầu của Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ hết “hot” và anh sẽ trở lại FWD Music Fest năm nay.

Đen Vâu đang là một trong những rapper sở hữu lượng fan đông đảo nhất cộng đồng Vpop.

Tóc Tiên đang là cái tên cực kỳ hot trên mạng xã hội hiện nay, hứa hẹn những phần trình diễn bùng nổ tại FWD Music Fest

Đại tiệc âm nhạc hoành tráng nhất năm

Hẳn nhiều người còn nhớ màn pháo hoa rực rỡ, ấn tượng và đầy bất ngờ trong FWD Music Fest mùa đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc, ánh sáng và pháo hoa đã mang đến những cảm xúc thăng hoa trọn vẹn nhất cho người xem.

Sân khấu trong mơ của FWD Music Fest năm nay tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình

Đây chính là “đặc sản” của FWD Music Fest và theo tiết lộ của Ban tổ chức thì năm nay, với quy mô lớn hơn 30.000 khán giả, âm thanh, ánh sáng và pháo hoa sẽ tiếp tục là điểm nhấn của FWD Music Fest năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất