Âm Nhạc

Đã có câu trả lời tường tận cho điệu nhảy mùa hè 2018 của TWICE!

Mai An
Chia sẻ

Các cô nàng đã biến điệu nhảy trong Dance The Night Away trở nên thú vị và vô cùng trẻ trung hơn.

Mới đây, một đoạn video được TWICE chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Theo đó, đoạn video được bắt đầu khi tất cả các cô gái TWICE tụ tập thành 1 vòng tròn trong phòng khiêu vũ mới của JYP Entertainment. Trong phòng tập mới, các cô gái tỏ ra vô cùng trẻ trung khi tái hiện lại toàn bộ điệu nhảy trong Dance The Night Away.

Điệu nhảy Dance The Night Away được các cô gái gửi đến người hâm mộ với phiên bản trong phòng tập.

Cô nàng Nayeon với “thần thái” vô cùng “bắt mắt” đã chỉ tay vào camera và nói rằng “Chúng ta sẽ hô vang khẩu hiệu nhé! Chiến đấu” và các thành viên khác đều nói rằng “Yeah, hãy làm thật tốt nào”.

Sau đó, các cô gái nhanh chóng đưa người xem cuốn vào điệu nhảy vui nhộn. Dance The Night Away chính là một MV vô cùng trẻ trung dành cho những ngày hè sôi động và các cô gái đã giữ được năng lượng tích cực đó đến tận cuối video.

Nếu như bận thích những hình ảnh “bắt mắt” trong MV Dance The Night Away thì việc bỏ lỡ “điệu nhảy mùa hè” là điều vô cùng dễ xảy ra. Chính vì thế, phiên bản phòng tập này được mong chờ hơn bao giờ hết.

Các cô gái đã mang lại nguồn năng lượng vô cùng tươi mới khi thể hiện điệu nhảy này.

Đoạn video đã thu hút khá nhiều người xem. Một fan hâm mộ của TWICE đã nói rằng “Điệu nhảy của TWICE tràn đầy năng lượng và đem lại cho em một niềm phấn khích không tả nổi. Thật tuyệt vời! Đây chính là điệu nhảy mùa hè mà chúng em tìm kiếm”.

Video chia sẻ còn mang đến cho người hâm mộ cái nhìn rõ nét hơn về phòng tập mới của JYP Entertainment.

Ngày 9/7 vừa qua, TWICE phát hành MV Dance The Night Away - ca khúc chủ đạo nằm trong album mới Summer Nights của nhóm. Đây là lần đầu tiên TWICE trở lại mùa hè kể từ khi ra mắt từ năm 2015. Chỉ sau 4 ngày ra mắt, Dance The Night Aways đã đem về thành quả vô cùng đáng khen ngợi với hơn 32 triệu lượt xem trên Youtube.

MV đã cán mốc hơn 32 triệu lượt xem sao 4 ngày ra mắt.

Với tiết tấu sôi động, mạnh mẽ cùng với MV tươi tắn trẻ trung, chỉ cần xem Dance The Night Away một lần thôi, chắc chắn bạn sẽ muốn có một kì nghỉ với biển xanh, cát trắng ngay lập tức. Sau khi ca khúc được phát hành, các cô gái đã chia sẻ rằng, Dance The Night Away chính là ca khúc có vũ đạo khó nhất từ trước tới giờ mà nhóm từng thực hiện.

MV Dance The Night Away của TWICE.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất