Âm Nhạc

Đã 6 năm Vy Oanh chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tư chất lượng và đây là lý do!

Diệu Anh
Chia sẻ

Sau thời gian vắng bóng, nữ ca sĩ vừa ra mắt dự án mới nhất của mình đến với công chúng.

Đã rất lâu cũng từ năm 2012 đến nay Vy Oanh chưa ra mắt 1 sản phẩm chất lượng nào, năm ngoái cũng đầu tư 2 sản phẩm được quay bằng ekip Mỹ nhưng cuối cùng không giới thiệu được đến khán giả. Những lần ít ỏi có thời gian đi biểu diễn Vy Oanh cảm thấy xúc động vô cùng trước tình cảm của khán giả khắp nơi dành cho mình nên Vy Oanh muốn ra sản phẩm lần này để tri ân khán giả khi mà ca khúc Để cho em khóc vừa qua được đón nhận rất nồng nhiệt.

Tuy không còn có thời gian để có thể hoạt động nghệ thuật và đi biểu diễn được nhiều như trước đây nữa nhưng Vy Oanh vẫn muốn sản phẩm của mình khi ra mắt được đầu tư kĩ càng chăm chút như cách mà lâu nay Vy Oanh vẫn làm. Đường tình chia hai là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng và được đầu tư quay mv như phim điện ảnh hành động, bối cảnh chính là resort The Grand Hồ Tràm strip và MV cũng được chọn ra mắt tại đây.

Vy Oanh trong bộ cánh quyến rũ tại buổi họp báo.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tuy bản thân rất yêu đời, lạc quan và thích thích truyền cảm hứng sống cho mọi người, nghe những ca khúc vui tươi như Đồng Xanh, Fly nhưng vì chiều ý khán giả nên ca khúc lần này nghiêng về dòng nhạc ballad đượm buồn theo phong cách mà khán giả thích nhất ở Oanh.

Lần này tinh cờ khi nghe ca khúc anh Hưng gửi Oanh đã rất thích giai điệu ca từ bài hát. Tuy vậy có thể trong thời gian tới Oanh sẽ lại gửi đến mọi người ca khúc ca ngợi về tình yêu lứa đôi hạnh phúc, có thể tháng cuối năm”.

MV Đường tình chia hai

Vy Oanh mời diễn viên Trung Dũng đóng MV vì đây là 1 nhân vật đòi hỏi diễn viên phải chịu khó vì những cảnh quay đánh đấm dưới tàu cao tốc rất cực, phải biết đánh võ và chững chạc, gương mặt có chiều sâu và nội tâm phức tạp.

Để quay được cảnh rượt đuổi ấn tượng dưới tàu, Vy Oanh đã phải sử dụng rất nhiều phương tiện của nhà như 2 tàu cao tốc, xà lan để chở cả đoàn phim, 2 chiếc jeski, nhà container, fly cam… Các cảnh quay rượt đuổi trên tàu cao tốc té lên xuống mấy lần ngâm nước lâu mà 2 diễn viên Trung Dũng và Minh Duy không than 1 lời. Sau mấy ngày quay thì cả 2 diễn viên đều bị bệnh với cường độ: hôm trước quay phim hành động từ 4h sáng đến 3h sáng hôm sau mới nghỉ, sau đó 8h sáng ngày hôm sau đã bắt đầu cho ngày 2.

Phải nói rằng 6 phút MV có được đã tốn rất nhiều mồ hôi công sức của 50 con người từ diễn viên đến hậu trường.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất