Âm Nhạc

Đã 5 boygroup khởi động World Tour trong 2018 nhưng fan Việt vẫn phải chịu kiếp 'xem ké'

Bảo Lam
Chia sẻ

Nếu có điều kiện thì xách vali sang nước bạn, còn không thì chỉ biết cầm lightstick quẩy trước màn hình!

Mới đây, YG Entertaiment đã thông báo Winner sẽ tổ chức tour diễn quốc tế đầu tiên của mình mang tên WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR, nhóm chính thức khởi động chuỗi concert bằng đêm diễn tại Hàn Quốc vào ngày 19/8. Như vậy, Winner đã trở thành boygroup thứ năm có World Tour trong năm 2018 sau BTS, Wanna One, GOT7 và SEVENTEEN.

Dù có tới tận 5 World Tour đang tung hoành khắp thế giới nhưng dường như fan Việt lại bị bỏ rơi phía sau. Vài quốc gia gần kề chúng ta như Thái Lan, Singapore, Philippines… đều được các boygroup chọn làm điểm dừng chân, chỉ riêng Việt Nam vẫn chưa thấy động đậy gì dù người hâm mộ vẫn ngày đêm “gào thét” mong mỏi.

Sau khi mở màn tại Seoul, Winner sẽ tiến đến Đài Loan, Kuala Lumpur, Băng Cốc, Singapore, Manila, Jakarta, Hồng Kông… những địa điểm tiếp theo vẫn đang được lên kế hoạch.

SEVENTEEN vừa hoàn thành 4 đêm diễn mở màn cho tour diễn IDEAL CUT tại Hàn Quốc. Nhóm sẽ có một đợt comeback vào ngày 17/6 trước khi tiếp tục những concert khác.

Wanna One đã bắt đầu chuyến lưu diễn ONE: THE WORLD vào ngày 1/6 tại Seoul và hiện tại, nhóm đang có mặt tại Mỹ để tổ chức concert.

World Tour của GOT7 trong năm 2018 có tên là EYES ON YOU và nó đã đi hơn một nửa chặng đường.

Tầm cỡ và quy mô nhất chắc chắn là World Tour Love Yourself từ 7 anh chàng nhà Big Hit. Vẫn còn hơn một tháng nữa mới bắt đầu nhưng vé của tất cả các concert đều được tẩu tán sạch dù nhà sản xuất đã bổ sung rất nhiều đêm diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin mới nhất