Âm Nhạc

D1verse chính thức debut tại Việt Nam: 'Không sợ bị so sánh với EXO, mong muốn vươn tầm quốc tế'

T.H
Chia sẻ

Nhóm nhạc đàn em của Mamamoo có những chia sẻ thẳng thắn về hoạt động của nhóm sắp tới.

Chiều ngày 27/2, D1verse - Nhóm nhạc đàn em của Mamamoo đã chính thức debut tại Việt Nam với sản phẩm âm nhạc đầu tay. Cụ thể, D1verse đã cho ra mắt MV Monster, bên cạnh đó nhóm đã có buổi showcase chia sẻ về album Pantheon.

Tại đây, D1verse đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về sản phẩm âm nhạc đặc biệt này. Được biết Pantheon là album được lấy cảm hứng từ Hephaistos - Vị thần tạo ra vũ khí trong thần thoại Hy Lạp. Album bao gồm nhiều ca khúc với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau và mỗi track sẽ được ra mắt vào mỗi thời điểm khác

Đặc biệt trong buổi showcase, D1verse đã chia sẻ quan điểm của mình khi MV debut trùng tên với một MV của EXO là Mónter: “Ca khúc của EXO phát hành ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc, còn của D1verse là dành cho thị trường Việt Nam nên sẽ không sợ bị so sánh”.

Bên cạnh đó, D1verse cũng bày tỏ những mong muốn của mình trong thời gian tới sau khi debut. Ngoài những mục tiêu về các dự án âm nhạc, D1verse còn chia sẻ mong ước được vươn ra tầm quốc tế chứ không đơn thuần chỉ hoạt động tại Việt Nam. Với nền tảng vững chắc là sự hỗ trợ từ một công ty giải trí có tiếng tại Hàn Quốc, thế nên cơ hội dành cho D1verse chắc chắn sẽ nhiều và rộng hơn so với các đối thủ khác tại Vpop.

Lý giải về việc chọn thời gian debut có phần “sai trái” khi vấn đề dịch bệnh đang là tâm điểm của dư luận, D1verse cho biết: “Ban đầu bọn em cũng rất lo lắng vì thời điểm này những thông tin về vấn đề dịch bệnh đang xâm chiếm mạng xã hội. Ban đầu bọn em đã định debut vào thời gian khác, nhưng vì phải chuẩn bị thu âm, làm nhạc, tập luyện nên phải dời lại tới ngày hôm nay. Nhưng mà bọn em tin rằng nếu mình cho ra mắt những sản phẩm tốt thì khán giả vẫn sẽ ủng hộ”.

Cũng trong buổi showcase debut này, D1verse đã mang tới cho khán giả những tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng. Nhóm nhạc đã chứng tỏ được thực lực của mình sau khoảng thời gian dài tập luyện trong môi trường khắc nghiệt của làng nhạc Kpop.

Cuối chương trình, D1verse đã dành tặng món quà đặc biệt cho khán giả khi công chiếu MV mới nhất của mình là Monster. Với những bước đi đầu ấn tượng, D1verse chắc chắn sẽ là một trong những tân binh đáng gồm của Vpop trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: Fansign D1verse

Một số hình ảnh khác tại showcase:

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất